Quà đặc biệt Gong Yoo, Bae Doona dành cho khán giả Việt Nam

24/12/2021 14:02

Dàn diễn viên đình đám của bom tấn 'Biển tĩnh lặng' (The Silent Sea) xuất hiện trong một video đặc biệt dành riêng cho các fan Việt Nam.

Dàn sao của phim 'Biển tĩnh lặng' gửi lời chào khán giả Việt Nam

Trong video, 5 diễn viên chính của phim gồm Bae Doona, Gong Yoo, Lee Joon, Kim Sun-young, và Lee Mu-saeng xuất hiện trong trang phục trắng cùng gửi lời chào khán giả Việt Nam và giới thiệu về vai diễn mình đảm nhiệm cũng như nhiệm vụ của các nhân vật họ đóng trong Biển tĩnh lặng (The Silent Sea), series bom tấn chính thức có mặt trên Netflix vào 24/12. Cùng với đó, các diễn viên cũng thực hiện một bộ ảnh đặc biệt gửi đến người hâm mộ.

Quà đặc biệt Gong Yoo, Bae Doona dành cho khán giả Việt Nam

Lấy bối cảnh về sự cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên đã tàn phá Trái đất trong tương lai gần, loạt phim Biển tĩnh lặngmang đến cho khán giả một câu chuyện về biệt đội ưu tú khi họ phải thực hiện một nhiệm vụ vô cùng quan trọng, đó là đến mặt trăng để tìm kiếm tiềm lực sinh tồn cho nhân loại.

Nhà sinh vật học Song Jian (Bae Doona), trưởng nhóm Han Yunjae (Gong Yoo), kỹ sư trưởng Ryu Taesuk (Lee Joon), bác sĩ Hong Gayoung (Kim Sun-young) cùng với trưởng nhóm an ninh Gong Soohyuk (Lee Mu-saeng) và thuyền trưởng Kim Sun (Lee Sung-wook) phải đối mặt với những căng thẳng khi đặt chân vào vùng lãnh thổ chưa từng được con người khám phá. Họ sẽ phải thực hiện nhiệm vụ bí mật trên cơ sở nghiên cứu nằm ở trung tâm của mặt trăng, trong một khu vực được gọi là "Biển tĩnh lặng", nơi vẫn còn ẩn giấu đằng sau vô vàn những bí ẩn. Điều này góp phần làm tăng thêm phần kịch tính của câu chuyện xung quanh những sự kiện sắp được hé lộ trước mắt họ và bí mật đằng sau nhiệm vụ của họ là gì.

Quà đặc biệt Gong Yoo, Bae Doona dành cho khán giả Việt Nam

Chia sẻ về vai diễn này trong buổi họp báo ra mắt Biển tĩnh lặng ngày 22/12 từ Seoul, Hàn Quốc, Gong Yoo cho biết cá nhân anh luôn muốn đóng thể loại phim khoa học viễn tưởng này nên khi nhận được lời mời, tài tử sinh năm 1979 thấy đây là thời điểm hoàn hảo để nói lời đồng ý.

"Khi đọc kịch bản, tôi hét lên "Eureka!” và có cảm giác hàng loạt câu cảm thán xuất hiện trong đầu. Nói ngắn gọn, đây là bộ phim có chủ để hoàn hảo, trí tưởng tượng tuyệt vời và là thể loại tôi luôn muốn đóng. Thêm nữa lại còn có cả Jung Woo-sung làm chỉ đạo sản xuất nữa chứ. Tôi thích mọi khía cạnh của phim này và chẳng có lý do gì mà nói không cả. Có nhiều yếu tố trong kịch bản mà tôi có thể tưởng tượng ra tỷ thứ. Nói chung là những kịch bản dạng này tôi sẽ luôn nhận lời ngay lập tức".

Quà đặc biệt Gong Yoo, Bae Doona dành cho khán giả Việt Nam

Gong Yoo cũng chia sẻ sự hâm mộ đặc biệt dành cho đàn anh Jung Woo-sung và gọi anh là "ngôi sao lớn của tôi". Nam diễn viên nói thêm: "Bởi vì bất cứ ai ở độ tuổi tôi, đặc biệt là nam giới thì đều coi anh ấy là thần tượng. Vâng, tôi muốn giống anh ấy. Anh ấy là ngôi sao của các ngôi sao. Với dự án này, anh ấy không chỉ là một nhà sản xuất, một diễn viên mà còn là một người bạn cũ vô cùng tuyệt vời của tôi. Anh ấy giống như là một người anh trai của tôi vậy, có khi còn thân thiết hơn".

Trong cuộc phỏng vấn riêng với báo chí châu Á ngày 22/12, trước đề nghị của phóng viên VietNamNet nhận xét về Gong Yoo trong Biển tĩnh lặng, Jung Woo-sung nói ngắn gọn: "Cảm ơn Chúa vì tôi đã có Gong Yoo trong bộ phim này và chúng tôi thực sự là những người bạn tốt của nhau".

Quà đặc biệt Gong Yoo, Bae Doona dành cho khán giả Việt Nam
Jung Woo Sung sinh năm 1973, từng là ngôi sao nổi tiếng ở Hàn quốc. Anh đảm nhiệm vai trò chỉ đạo sản xuất của 'Biển tĩnh lặng'.

Bên cạnh tình cảm dành cho đàn anh Jung Woo Sung, Gong Yoo cũng chia sẻ thêm về kiểu tóc mới của anh trong phim Biển tĩnh lặng. "Tôi biết là các fan sẽ có nhiều ý kiến khác nhau về kiểu tóc này. Nhưng tôi cũng phải nói luôn để các bạn biết, đó là kiểu tóc này không phải cho Gong Yoo mà là Han Yunjae. Khi các bạn xem nhân vật này trong Biển tĩnh lặng thì các bạn sẽ hiểu thôi".

Tài tử phim Yêu tinh cũng kể trải nghiệm phải dùng dây và nhờ các biên đạo hướng dẫn để thực hiện các cảnh quay trong môi trường giả lập không trọng lượng trên trạm vũ trụ. Gong Yoo nói lý do anh nhận vai Han Yunjae trong Biển tĩnh lặng là vì luôn muốn thử thách bản thân khi đóng thể loại phim khoa học viễn tưởng thế này. Cảm giác đóng phim với nền xanh cũng là trải nghiệm tươi mới với anh.

Quà đặc biệt Gong Yoo, Bae Doona dành cho khán giả Việt Nam

Trailer phim 'The Silent Sea' (Biển tĩnh lặng) 

Mỹ Anh

Ảnh, video: Netflix

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quà đặc biệt Gong Yoo, Bae Doona dành cho khán giả Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO