Quà 20/10 để tặng cô giáo đầy ý nghĩa để tỏ lòng biết ơn

Minh An| 18/10/2020 05:30

Việt BáoViệc mua quà 20/10 tặng cô giáo là một trong những cách thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn dành cho cô giáo. Tuy nhiên, để chọn được một món quà thật ý nghĩa và như ý một vài gợi ý dành cho bạn về những món quà dành cho thầy cô sau đây.

Mua quà tặng 20/10 cho cô giáo là một trong những cách thể hiện sự quan tâm cũng như sự tri ân của bạn dành cho cô giáo của mình. Tuy nhiên, việc chọn được một món quà thật ý nghĩa và độc đáo truyền đạt được tình cảm mà bạn muốn gửi gắm đến người mẹ thứ 2 của mình không phải là một việc dễ dàng.

Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn về những món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho cô giáo vào ngày 20/10.

1. Bút máy

Bút máy ngọc trai

Đối với nhà giáo thì bút là một vật dụng không thể thiếu, luôn bên cạnh thầy cô mỗi ngày đến bục giảng. Vì thế, dành tặng một chiếc bút máy đến cô giáo cũng là sự lựa chọn thích hợp. Tuy nhiên, đây là món quà 20/10 tặng cô giáo không mới mẻ, để tạo nét khác biệt và ý nghĩa hơn thì bạn có thể khắc tên cô lên bút.

2. Sổ lưu bút


Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa về mặt tinh thần, đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị từ trước. Bạn chỉ cần mua một cuốn sổ sau đó đưa cho tất cả các thành viên trong lớp ghi lại cảm xúc của họ, những điều họ muốn dành đến cho cô của mình. Đừng quên dán thêm những hình ảnh ghi lại những kỉ niệm giữa cô với các thanh viên trong lớp để cuốn sổ thêm màu sắc nhé! Có thể cô bạn sẽ bật khóc khi nhận được món quà đáng nhớ này đấy!
3. Khăn choàng cổ
Hãy tạm quên đi khái niệm khăn choàng cổ là chỉ để giữ ấm. Ngoài giữ ấm, bảo vệ sức khỏe của cô trước những cơn gió lạnh buổi sớm mai đến lớp thì khăn choàng cổ ngày nay còn là vũ khí làm đẹp siêu lợi hại giúp cô thêm phần xinh đẹp, duyên dáng hơn.
Bạn có thể chọn chiếc khăn giữ ấm hoặc chiếc khăn thiên về làm đẹp, dễ dàng kết hợp với chiếc áo dài, áo sơ mi... và những bộ trang phục đi chơi. Một gợi ý tuyệt vời dành cho cô giáo chính là khăn choàng lụa, khăn tơ tằm, khăn tằm hoa và dòng khăn dạ chuyên giữ ấm.
4. Chặn giấy pha lê
Nếu bạn muốn chọn một món quà tính tế, sang trọng tặng cho thấy cô thì cục chặn giấy pha lê sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chặn giấy pha lê có nhiều hình dạng và công dụng khác nhau: có thể dùng để đựng bút, thay thế một chiếc đồng hồ, đựng tài liệu,...hoặc bạn có thể in ảnh trực tiếp lên chặn giấy để kỉ niệm đều được.
5. Tranh treo tường
Và nếu như bạn có khiếu hội họa thì đừng ngần ngại mà hãy thử tự mình vẽ một bức tranh thật ý nghĩa dành tặng đến cô giáo cơ chứ? Quá ý nghĩa luôn đúng không? Còn nếu như bạn không có khiếu hội họa thì có thể chọn mua những bức tranh treo tường có ý nghĩa dành tặng đến cô cũng được.
6. Sách
Sách là một món quà tặng 20/10 cho cô giáo, món quà tinh thần hết sức ý nghĩa vào dịp lễ đặc biệt này. Bạn hãy cố gắng tìm hiểu về loại sách cô bạn yêu thích là gì để mua loại sách cho phù hợp. Đừng quên ký tặng và ghi một vài dòng tâm tình và gửi lời chúc tốt đẹp của mình lên sách để kỉ niệm nhé!
Trên đây là một số gợi ý cho bạn về việc chọn quà dành tặng cho cô giáo nhân ngày 20/10. Bạn đừng ngần ngại mà hãy dành tình yêu thương và dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất cho thầy cô của mình nhé.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quà 20/10 để tặng cô giáo đầy ý nghĩa để tỏ lòng biết ơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO