Puka ngẫu hứng cover hit của Hari Won phiên bản 'ghê chữ ê kéo dài'

24/09/2021 17:29

Qua tay của Puka, "Anh Cứ Đi Đi" từ một bản hit Pop Ballad bỗng chốc trở thành một bài ca đồng quê khiến cho người nghe "á khẩu", quên luôn bản gốc.

Có thể nói, Puka là một trong những mỹ nhân showbiz Việt sở hữu giọng ca được biết đến là "thánh phá hit". Mỗi khi Puka cất giọng thì đều khiến khán giả bật ngửa với chất giọng lạc tông không vào nốt nào của mình.

Mới đây, Puka tiếp tục có màn cover ngẫu hứng "luyện thanh" ca khúc Anh Cứ Đi Đi khiến khán giả "á khẩu".


Puka tiếp tục có màn cover đúng chất với biệt danh "thánh phá hit".

Có thể thấy từ màn cover, không chỉ hát lệch tông, Puka còn hát lệch luôn cả nhịp của cả đoạn tiền điệp khúc. Qua tay của Puka, Anh Cứ Đi Đi từ một bản hit Pop Ballad bỗng chốc trở thành một bài ca đồng quê khiến cho người nghe quên luôn bản gốc.

Đây chắc chắn là một sức ảnh hưởng mà chỉ có Á Quân Cười Xuyên Việt mới có thể làm được. Chủ hit Hari Won có lẽ nên dè chừng!

Puka ngẫu hứng cover hit của Hari Won phiên bản ghê chữ ê kéo dài-1
Chủ hit Hari Won sẽ phản ứng sao nếu nghe được màn cover này từ Puka ?

Được biết, đây chưa phải là lần đầu tiên Puka khoe giọng ca "lầy lội" và đầy tính "giải trí" của mình. Trước đó, cô nàng còn sở hữu những bản cover "kinh điển" như Lời Yêu Thương, Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Có Ai Thương Em Như Anh,...

Nên là để nói về sự duyên dáng, lém lỉnh của Puka thì không có gì để bàn cãi, nhưng nhắc đến khả năng ca hát thì chắc khán giả phải "lăn tăn" lắm đây!

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Puka ngẫu hứng cover hit của Hari Won phiên bản 'ghê chữ ê kéo dài'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO