PSG vớ bẫm vì Messi, Edin Dzeko thay Lukaku, Man United gặp khó

BÌNH AN (tổng hợp)| 12/08/2021 16:11

PSG hứa hẹn hốt bạc từ thương vụ Messi, trong khi Barcelona gặp khó vì đăng ký tân binh chưa được. Man United có 9 cầu thủ chấn thương trước trận gặp Leeds

Tiềm năng thương mại từ Messi của PSG là “không thể tin nổi”

Trong buổi họp báo ra mắt Messi, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG cho biết PSG đang có tiềm năng thương mại “không thể tin nổi” từ việc đem Messi về. “Đúng thế, tôi xác nhận là các nhãn hàng đã liên lạc với chúng tôi trong vài giờ qua. Nhưng tôi sẽ không nói có bao nhiêu đâu, tôi chỉ nói là số lượng ở mức không thể tin nổi”, tờ Le 10 Sport dẫn lời ông.

Hàng ngàn chiếc áo mang số 30 của Messi đã được bán sạch chỉ sau 30 phút ra mắt tại Paris.

000_9ky3h9(1).jpg
Những chiếc áo của Messi bán hết sạch chỉ sau 30 phút.

Nasser Al-Khelaifi cũng khẳng định PSG không vi phạm Luật công bằng tài chính (FFP) của UEFA: “Chúng tôi luôn tuân thủ của quy định của FFP ngay từ ngày đầu. Bất kể làm điều gì, đội ngũ tài chính của CLB cũng luôn kiểm tra mọi thứ. Chúng tôi đủ khả năng để chiêu mộ Messi và chúng tôi luôn tuân thủ quy định từ UEFA”

Barcelona vẫn chưa thể đăng ký tân binh

Sau khi Messi ra đi, Barcelona vẫn chưa thể đăng ký các tân binh trong danh sách mùa giải mới với La Liga. Hạn chót đăng ký là ngày 13/8/2021 nhưng đến lúc này Barca chỉ mới cập nhận trường hợp Emerson Royal là cầu thủ mới.

Aguero đang chấn thương, Memphis Depay và Eric Garcia cũng chưa được đăng ký nên nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận mở màn mùa giải.

memphis-depay-barcelona1-752x428.jpg
Depay đã ra mắt nhưng vẫn chưa được đăng ký vào danh sách. Ảnh: AS

Theo AS, nguyên nhân là Barca vẫn chưa thể kéo giảm quỹ lương của CLB xuống dưới 73% theo quy định, trong khi Chủ tịch Laporta thừa nhận quỹ lương của đội vẫn ở mức 95% so với tổng thu nhập.

Ngoài Barca, nhiều CLB tại La Liga cũng gặp khó khăn và chưa thể đăng ký tân binh vì chưa tinh giảm quỹ lương: Valencia, Real Betis, Levante, Alaves, Celta Vigo.

Không chuyển nhượng, Real vẫn đắt giá nhất La Liga

Theo Transfermarkt, Real Madrid vẫn đang sở hữu đội hình đắt giá nhất La Liga. Tổng giá trị đội 1 của Real là khoảng 864 triệu euro trên TTCN. Này Real vẫn chưa có chuyển nhượng nào chú ý, bản hợp đồng đáng giá nhất là David Alaba đến từ Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do.

189090174_3940321356081796_4712989847430112606_n.jpg
Real vẫn là đội đắt giá nhất La Liga. Ảnh: RM

Xếp thứ 2 là Barcelona với 763 triệu euro. Sự sụt giảm này dễ hiểu sau khi Messi ra đi. Tính trên toàn thế giới, đội hình Real cũng đắt giá thứ 5, chỉ sau Man City (1,06 tỷ euro), PSG (917 triệu euro), Liverpool (904 triệu euro) và Chelsea (896 triệu euro).

Lukaku ra đi, Inter Milan đã có người thay

Đó chính là Edin Dzeko từ AS Roma. Cây bút chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết cầu thủ người Bosnia đã có mặt tại Milan để chuẩn bị ký hợp đồng kéo dài đến năm 2023. Edin Dzeko hứa hẹn là giải pháp lý tưởng để thay thế Lukaku đã chuyển sang Chelsea.

210809_205751_587.jpg
Edin Dzeko (trái) sẽ đến Inter Milan thay thế cho Lukaku (phải). Ảnh: IT

Inter Milan cũng tiến hành đám phán với PSV để mang về Denzel Dumfries. Cầu thủ vừa chơi nổi bật tại EURO 2020 này có giá khoảng 20 triệu euro nhưng nhiều khả năng PSV sẽ chấp nhận mức giá 15 triệu euro nếu Inter các thêm cầu thủ.

Lukaku đã đến London, ra mắt Chelsea vào ngày mai

Romelu Lukaku đã đến London để chuẩn bị ký hợp đồng trị giá 98 triệu bảng với Chelsea. Máy bay chở Lukaku và người đại diện đã cất cánh từ Monaco và xuống sân bay Biggin Hill vào tối qua.

Trước đó, tiền đạo người Bỉ đã tiến hành kiểm tra y tế thành công tại Milan trước khi sang Pháp cùng người đại diện Federico Pastorello để bàn thảo thêm về hợp đồng mới.

46567913-9884763-image-a-11_1628707266397.jpg
Máy bay đưa Lukaku xuống sân  bay Biggin Hill. Ảnh: Dailymail

Pastorello đã xác nhận trên Instagram rằng ông đã gia hạn hợp đồng với Lukaku và sẽ tiếp tục đại diện cho anh ấy cho đến năm 2023.

Theo báo cáo của Sky Sports, thủ tục giấy tờ hiện đang được các luật sư của Chelsea thực hiện và Lukaku dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng 5 năm với mức lương 200.000 bảng / tuần.

Man United vắng 9 cầu thủ trong trận mở màn với Leeds

Cuối tuần này Man United sẽ đối đầu Leeds ở trận mở màn Ngoại hạng Anh trong bối cảnh nhiều cầu thủ bị chấn thương.

Theo tờ Mirror, có 9 cầu thủ nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu này: thủ môn Tom Heaton, các hậu vệ gồm Eric Bailly, Alex Telles và Phil Jones. Ngoài ra còn có Juan Mata, Jesse Lingard và Andreas Pereira. Tiền đạo Marcus Rashford cũng đang dưỡng thương lưng và chưa thể ra sân, trong khi Edinson Cavani vẫn đang nghỉ vì chấn thương nhẹ sau khi tham dự Copa America 2021.

Trận đấu gặp Leeds có ý nghĩa rất quan trọng trong hành trình mùa này của Man United. Một chiến thắng sẽ giúp họ thể hiện được sự tiến bộ và tham vọng của mình sau khi đã có những sự bổ sung chất lượng và quá trình chuẩn bị khá tốt.

Bayern Munich lại mất Benjamin Pavard 4 tuần.

Hậu vệ phải Benjamin Pavard (25 tuổi) dính chấn thương mắt cá trong quá trình tập luyện và dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài từ 3 đến 4 tuần. Pavard sẽ vắng mặt ở trận mở màn gặp Monchengladbach, trận siêu cúp với Borussia Dortmund và các trận gặp Cologne, Hertha Berlin.

5c6ac084-a024-47f0-a710-4267c4721c9e.jpeg
Benjamin Pavard sẽ vắng mặt trong 3-4 tuần, gây khó cho Bayern Munich. Ảnh: Kicker

Sự vắng mặt này khiến Bayern Munich càng thêm khó khăn trước mùa giải mới. Dự bị cho Pavard là Bouna Sarr chỉ ở mức tròn vai và chưa khi nào thuyết phục được đội bóng sau 1 năm ở đây.

Theo Transfermart Sky Sport Goal As
Copy Link
    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    PSG vớ bẫm vì Messi, Edin Dzeko thay Lukaku, Man United gặp khó
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO