PSG nhờ MU ‘rước’ Pochettino, Real chơi chiêu Haaland

26/03/2022 09:17

MU được PSG mời gọi ký Pochettino, Real Madrid chơi chiêu thắng Man City vụ Haaland, Salah nhận cảnh báo lớn là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/3.

MU được PSG mời gọi… rước Pochettino

pochettino-ronaldo.jpg
Nếu MU chọn Pochettino làm thầy Ronaldo, PSG có thể chia tay sớm nhà cầm quân này mà không tốn đồng nào

Nguồn Sunday World cho biết, lãnh đạo PSG mong mỏi MU ‘rước’ dùm Mauricio Pochettino để tránh phải trả khoản phí bồi thường sa thải.

Pochettino được cho sẽ bị ‘bay ghế’ khỏi Paris bằng cách này hay cách khác sau khi PSG để Real Madrid loại ở vòng 1/8 Champions League.

Nhà cầm quân Argentina có tham vọng dẫn dắt MU, trở lại nước Anh khi gia đình ông vẫn sống tại London. Tuy nhiên, ten Hag hiện nổi lên như ứng viên số 1 khi Quỷ đỏ tiến hành vòng phỏng vấn.

Nếu PSG sa thải Pochettino vào cuối mùa, sẽ phải đền bù cho cựu thuyền trưởng Tottenham và đội ngũ của ông là 20 triệu euro.

Nhưng một khi MU lựa chọn Pochettino làm HLV trưởng thay Ralf Rangnick từ mùa tới, PSG sẽ không phải tốn một đồng nào.

Real Madrid âm mưu đánh bại Man City vụ Haaland

haaland-perez-real.jpg
Chủ tịch Perez tham vọng có Haaland ở Real Madrid

Defensa Central đưa tin, Real Madrid sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cải thiện cho tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Chân sút Na Uy được Real Madrid, Barca và Man City, MU, Bayern Munich,… muốn có trong mùa hè này. Đội bóng của Pep Guardiola được cho đang dẫn đầu cuộc đua với đề nghị hấp dẫn đến Haaland.

Cụ thể, Man City sẵn sàng biến Haaland thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh cũng như cam kết không cản trở khi tiền đạo này muốn sang La Liga chơi bóng sau 3 hoặc 4 năm nữa.

Real Madrid được cho không cam tâm thua thương vụ này nên đang ‘âm mưu’ đưa ra lời đề nghị mới đến người đại diện, Mino Raiola liên quan đến hợp đồng và tiền thưởng cho Haaland.

Theo các thông tin trước đó, Haaland sẽ đưa ra quyết định tương lai với lãnh đạo Dortmund, trong ít ngày tới.

Salah nhận cảnh báo lớn từ Owen

salah.jpg
Salah nhận cảnh báo, không đâu tốt bằng Liverpool cho anh

Cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng, trong làng bóng thế giới chỉ Man City mới có thể tranh đua Liverpool thực sự, nên chuyển đến bất cứ đâu đều có nghĩa là… thụt lùi.

Hợp đồng 200.000 bảng/tuần của Salah với Liverpool hết hạn vào hè năm sau nhưng hiện anh vẫn chưa đồng ý ký mới do muốn mức lương cao hơn đề nghị mà sân Anfield đưa ra.

Điều đó khiến các fan Liverpool lo lắng và nhiều người kêu gọi lãnh đạo CLB hãy cung cấp số tiền mà Salah muốn (được cho là đòi lương 400.000 bảng/tuần).

Tuy nhiên, theo Owen, ngoài Man City ngang cơ thì không đâu tốt cho Salah bằng Liverpool.

“Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Mohamed Salah không gia hạn Liverpool. Các lựa chọn vào lúc này là gì? Chỉ có Man City ngang tầm Liverpool, còn lại đều không bằng. Đây là 2 đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này.

Tôi nghĩ cả Salah và Liverpool đều cần thêm chút thời gian. Bạn đang nói về một trong những CLB lớn nhất thế giới và một trong những cầu thủ lớn nhất thế giới và cầuthủ đó sắp ký hợp đồng lớn nhất trong cuộc đời. Do vậy việc đàm phán đôi bên kéo dài hơn cũng là hoàn toàn bình thường”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
PSG nhờ MU ‘rước’ Pochettino, Real chơi chiêu Haaland
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO