PSG cũng từ chối ký Ronaldo, MU thấy rõ sai lầm

13/07/2022 13:00

Ronaldo được người đại diện đề nghị với PSG nhưng gã khổng lồ bóng đá Pháp đã từ chối ký hợp đồng chân sút MU.

Siêu sao người Bồ muốn rời MU đến chơi cho đội bóng có suất dự Champions League mùa tới, khi vẫn còn 1 năm trong hợp đồng tại Old Trafford.

adf.png
Người đại diện giới thiệu Ronaldo 'có sẵn' cho PSG nhưng đội bóng Paris bỏ qua cơ hội

Vì lẽ này, Ronaldo đã không trở lại tập cùng Quỷ đỏ mà theo đúng lịch phải có mặt từ thứ Hai tuần trước.

Le Parisien cho hay, người đại diện Jorge Mendes đã thảo luận về khả năng chuyển nhượng của Ronaldo đến Paris với cố vấn thể thao PSG, Luis Campos và Chủ tịch CLB, Al-Khelaifi – những người mà ‘siêu cò’ này có mối quan hệ thân thiết.

Tuy nhiên, theo ESPN, phía PSG không cảm thấy Ronaldo là bản hợp đồng phù hợp vào lúc này, khi quỹ lương không cho phép bởi luật công bằng tài chính.

agfer.png
Ronaldo muốn đi hay ở thì cũng cần phải sớm trở lại tập trung cùng MU

Ở góc độ chuyên môn, CR7 e cũng khó có chỗ bởi tân thuyền trưởng Christophe Galtier đang muốn bắt đầu mùa giải mới với 3 hậu vệ. Do vậy, ngay cả việc sắp xếp Messi, Neymar và Mbappe chơi thế nào có thể đã là khó khăn cho ông, nên việc có thêm Ronaldo nữa là không cần thiết.

PSG không phải là CLB đầu tiên từ chối ký Ronaldo trong hè này. Trước đó, lãnh đạo Bayern cũng công khai điều này, với quan điểm tay săn bàn 37 tuổi không phù hợp với triết lý của Hùm xám.

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel cũng không mặn mà dù ‘siêu cò’ Jorge Mendes đã gặp chủ sở hữu mới Chelsea, Todd Boehly và đề cập thương vụ.

Về phía MU được cho vẫn muốn giữa Ronaldo, nhưng người ta hiểu rằng vì sức ép từ nhà tài trợ nhiều hơn là chuyên môn. Chưa kể, qua trận giao hữu MU thắng 4-0 Liverpool càng cho thấy việc không có số 7 trên sân sẽ khiến toàn đội ‘dễ thở’ và chơi bốc hơn.

Trước tình hình hiện tại càng cho thấy, MU đã sai lầm thế nào khi đưa Ronaldo về mùa trước, một người vẫn tốt ở khía cạnh cá nhân nhưng không tạo nên sức mạnh tập thể.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
PSG cũng từ chối ký Ronaldo, MU thấy rõ sai lầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO