PSG chưa chiến Real Madrid đã nhận tin cực xấu về trọng tài

14/02/2022 14:12

Trọng tài bắt chính trận PSG chiến Real Madrid lượt đi vòng 1/8 Champions League lúc 3h ngày 16/2 là tin cực xấu cho Messi và đồng đội.

Sự thành bại của Messi với PSG nằm cả ở Champions League và trước mắt thì họ cần vượt qua kình địch không đội trời chung bao năm của cựu đội trưởng Barca – Real Madrid, với 2 trận đấu diễn ra vào 3h ngày 16/2 và 3h ngày 10/3.

daniele-orsato-psg-0-1-bayern-1.jpeg
PSG tan mộng giành Cúp C1 khi thua Bayern 0-1 ở chung kết - trận đấu do trọng tài Daniel Orsato bắt chính

Ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, PSG không thể bì được với Real Madrid cho dù đang sở hữu đội hình đắt giá nhất thế giới.

Nhưng với Messi, dù gặp khó ở Paris nhưng vẫn chơi tốt tại Cúp C1, người Pháp chờ đợi sẽ tạo khác biệt.

Tuy nhiên, khi trọng tài chính trận đấu lượt đi được lộ diện, mà theo El Chringuito là Vua áo đen Daniele Orsato, có vẻ là điềm báo xấu cho PSG nhiều hơn.

Lý do, PSG thua cả 3 trận gần nhất do ông Orsato cầm còi. Cụ thể, trọng tài Italy này đã bắt chính PSG thua Bayern Munich 0-1 ở chung kết Champions League 2020.

messi-neymar-mbappe-25.jpg
Messi và PSG cũng thua Man City 1-2 ở vòng bảng do Vua áo đen này điều khiển. Kết quả khiến họ chỉ xếp nhì bảng, sớm đụng Real Madrid 

Mùa trước, 2 đội tái đấu vòng tứ kết, ông Daniele Orsato bắt trận lượt về và PSG cũng thua Bayern Munich kết quả tương tự. Gần nhất, Vua áo đen 46 tuổi gặp lại PSG ở chuyến làm khách Man City và cũng vì thất bại này mà Messi và đồng đội phải… đụng Real Madrid do chỉ xếp nhì bảng!

Với Real Madrid, ông Orsato cũng mang đến nỗi buồn bán kết lượt về thua 0-2 Chelsea hồi tháng 5 năm ngoái, nhưng rõ ràng so với PSG thì vẫn còn đỡ đen chán!

Liên quan trận đấu, PSG đón nhận tin vui, Neymar đã tập trở lại cùng toàn đội, có thể góp mặt ở đại chiến với Real Madrid.

Bài liên quan
  • Toni Kroos, vị thần của Real Madrid
    Toni Kroos được ví như một vị thần, kết hợp với những người trẻ giúp Real Madrid vô địch La Liga và hướng đến chung kết Cúp C1.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
PSG chưa chiến Real Madrid đã nhận tin cực xấu về trọng tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO