PSG chơi lớn, vung núi tiền để 'gây chiến' với Kylian Mbappe

03/08/2023 13:30

Chỉ trong thời gian ngắn, Paris Saint Germain (PSG) đã đàm phán thành công chiêu mộ Ousmane Dembele và Goncalo Ramos. Điều đó cho thấy họ sẵn sàng thải loại Mbappe nếu tiếp tục cứng đầu.

PSG đối diện với nguy cơ mất trắng Mbappe vào mùa Hè 2024. Cầu thủ người Pháp nhất quyết muốn ở lại thêm một nữa nhưng không đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG. Do đó, CLB thành Paris muốn bán Mbappe ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Bằng không, họ sẵn sàng "giam cầm" cầu thủ này một năm trên băng ghế dự bị nếu tiếp tục cứng đầu.

PSG chơi lớn, vung núi tiền để gây chiến với Kylian Mbappe - 1

PSG gần như đã có chữ ký của Ousmane Dembele (Ảnh: Getty).

Để chuẩn bị cho kế hoạch của mình, PSG đã vung tiền chiêu mộ hai ngôi sao Ousmane Dembele và Goncalo Ramos để thay thế Mbappe. Hai thương vụ này đều được đội bóng nhà giàu nước Pháp đàm phán cấp tốc và họ sẽ là người của CLB trong vài ngày tới.

Ở thương vụ Dembele, HLV Xavi của Barcelona thừa nhận về khả năng ra đi của cậu học trò. Ông chia sẻ: "Dembele đã nói với chúng tôi rằng cậu ấy muốn ra đi. Tôi cảm thấy hơi thất vọng vì điều này.

Chúng tôi đã cố gắng giữ chân Dembele nhưng bất thành. Cậu ấy nhất quyết muốn ra đi. PSG đưa ra lời đề nghị quá hấp dẫn. Chúng tôi không thể từ chối lời mời đó. Tôi có hỏi Dembele về lý do muốn rời khỏi Barcelona nhưng cậu ấy không trả lời. Tôi đoán vì lý do cá nhân. Nếu Dembele ra đi, tôi rất đau lòng. Dù sao, chúng tôi sẽ sớm có phương án thay thế cậu ấy".

Được biết, phía PSG chấp nhận trả 50 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Dembele (sau ngày 1/8). Do đó, Barcelona không can thiệp được vào vụ này.

Chưa dừng lại ở đó, theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG tiếp tục chi 80 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Goncalo Ramos từ Benfica. Cầu thủ này đã thi đấu khá hay ở World Cup 2022 khi thay thế C.Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha.

PSG chơi lớn, vung núi tiền để gây chiến với Kylian Mbappe - 2

PSG chi tới 80 triệu euro chiêu mộ Goncalo Ramos (Ảnh: Getty).

Theo tiết lộ của "ông trùm" săn tin chuyển nhượng, bản hợp đồng của Goncalo Ramos với PSG có thời hạn tới tháng 6/2028. Thương vụ này sẽ hoàn tất ngay trong tuần này.

Tờ Marca nhấn mạnh: "Với hai bản hợp đồng này, PSG không cần Mbappe nữa. Ban lãnh đạo PSG vô cùng thất vọng với thái độ của cầu thủ người Pháp. Họ đang tìm cách bán anh ngay lập tức để thu về chi phí đầu tư chuyển nhượng".

PSG đã ra giá 250 triệu euro ở thương vụ Mbappe. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng Real Madrid muốn đàm phán để hạ giá chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
PSG chơi lớn, vung núi tiền để 'gây chiến' với Kylian Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO