PSG chấm dứt chuỗi trận toàn thắng tại Ligue 1

Quyết Thắng| 22/09/2024 09:15

Paris Saint Germain (PSG) đứt mạch 4 trận thắng liên tiếp sau khi bị Reims cầm hòa 1-1 tại vòng 5 Ligue 1 trên sân Stade Auguste-Delaune rạng sáng 22/9.

Phải làm khách trên sân của Reims, PSG thi đấu cầm chừng và phải nhận bàn thua bất ngờ ở phút thứ 9. Junya Ito chuyền bóng thông minh vào vòng cấm khiến đội trưởng PSG Marquinhos không thể kiểm soát, bóng bật đến chân Keito Nakamura và cầu thủ người Nhật dứt điểm gọn gàng mở tỉ số cho trận đấu.

PSG chấm dứt chuỗi trận toàn thắng tại Ligue 1 - 1

PSG cầm bóng 78% nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Reims (Ảnh: Reuters).

Có được bàn dẫn trước, các cầu thủ Reims lùi hoàn toàn về mặt trận phòng ngự nhằm bảo toàn tỉ số. Đội chủ nhà chỉ kiểm soát bóng 22% trong toàn bộ 90 phút của trận đấu và có được 8 pha dứt điểm về phía khung thành của đội khách.

PSG không có sự phục vụ của tiền đạo Marco Asensio do gặp chấn thương trong chiến thắng trước Girona ở Champions League hôm 19/9, điều này khiến thầy trò HLV Luis Enrique gặp bế tắc trong cả hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận khó khăn buộc HLV Enrique phải tung Dembele vào sân thay Desire Doue ở phút 65. Sự thay đổi này đã mang lại sự hiệu quả, cầu thủ người Pháp nhận đường chuyền của Joao Neves dứt điểm đưa trái bóng vào góc hẹp đem về bàn gỡ cho PSG ở phút 68.

Những phút còn lại của trận đấu cả Reims và PSG đều không có thêm bàn thắng nào, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Mất chuỗi thắng từ đầu mùa giải, nhưng PSG cũng nối dài được mạch bất bại trên sân khách tại Ligue 1 lên con số 27 trận, kể từ tháng 2/2023 đến nay.

PSG vẫn đứng đầu bảng với 13 điểm sau 5 vòng đấu, trận tiếp theo thầy trò HLV Enrique sẽ trở về sân nhà tiếp đón Rennes tại vòng 6 Ligue 1 vào lúc 2h00 ngày 28/9 trên sân Parc des Princes (Paris, Pháp).

Bài liên quan
  • PSG duy trì mạch toàn thắng ở giải Pháp
    Paris Saint Germain (PSG) giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở mùa giải mới khi đánh bại Brest với tỷ số 3-1 vào rạng sáng 15/9, qua đó duy trì ngôi đầu bảng Ligue 1.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
PSG chấm dứt chuỗi trận toàn thắng tại Ligue 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO