PSG bất ngờ ra giá cực sốc mua Harry Maguire

H. Long| 11/03/2023 20:15

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, PSG sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng để chiêu mộ đội trưởng Harry Maguire của Man Utd.

Tờ The Sun tiết lộ PSG và Man Utd đã có thỏa thuận "được đặt lên bàn" ở thương vụ chiêu mộ Harry Maguire trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Tuy nhiên, thương vụ này không kịp hoàn tất trước khi "chợ Đông" đóng cửa.

PSG bất ngờ ra giá cực sốc mua Harry Maguire - 1

PSG sẵn sàng chi tiền chiêu mộ Maguire.

Tuy nhiên, PSG vẫn chưa có ý định bỏ cuộc trong vụ theo đuổi Maguire. Họ sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng để chiêu mộ đội trưởng của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Trung vệ người Anh được xem là phương án thay thế Sergio Ramos trong bối cảnh lão tướng này đã bước sang tuổi 36.

Thậm chí, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà Maguire đang nhận ở Man Utd.

Đây có thể là lối thoát cho tương lai của Maguire. Ở mùa giải này, trung vệ người Anh thất sủng ở Old Trafford. Anh không thể nào cạnh tranh được với Varane và Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ. Thậm chí, Maguire còn bị xếp sau Victor Lindelof và Luke Shaw trong lựa chọn của HLV Ten Hag.

PSG bất ngờ ra giá cực sốc mua Harry Maguire - 2

Maguire thất sủng ở Man Utd mùa giải này (Ảnh: Getty).

Kể từ đầu mùa, Maguire mới chỉ ra sân 10 trận đấu ở Premier League. Trong 8 trận đấu gần nhất, trung vệ này chỉ có một lần đá chính ở giải đấu này.

Theo vài nguồn tin, Man Utd sẵn sàng đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng của PSG nếu nhận được lời đề nghị chính thức. CLB từng chi tới 80 triệu bảng để chiêu mộ Maguire vào năm 2019 nhưng cầu thủ này chưa bao giờ chứng minh được mình ở Old Trafford.

Mức giá 50 triệu bảng còn được xem là khá cao so với giá trị của Maguire ở thời điểm này. Hiện tại, cầu thủ người Anh được định giá chưa tới 30 triệu bảng (theo số liệu Transfermarkt).

PSG vừa bị loại sớm khỏi Champions League sau thất bại trước Bayern Munich. Chắc chắn, họ sẽ tích cực mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 để chuẩn bị cho kế hoạch phục thù ở mùa giải tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
PSG bất ngờ ra giá cực sốc mua Harry Maguire
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO