PSG bất ngờ nhắm Harry Kane để thay thế Mbappe

Sông Lam| 11/07/2023 20:04

Harry Kane đã trở thành mục tiêu săn đón của tân huấn luyện viên (HLV) Luis Enrique để thay thế cho tiền đạo Kylian Mbappe ở mùa hè này.

Theo tờ PSG Community của Pháp, nhà vô địch Ligue 1 bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của đội trưởng đội tuyển Anh.

Tờ báo này khẳng định cả HLV Luis Enrique cũng như chủ sở hữu của Paris Saint-Germain (PSG) là Nasser Al-Khelaifi đã nhắm chọn Harry Kane và muốn nhanh chóng ký kết một thỏa thuận với tiền đạo 29 tuổi.

PSG bất ngờ nhắm Harry Kane để thay thế Mbappe - 1

PSG bất ngờ nhắm Harry Kane để phòng trừ phải bán Mbappe ở mùa hè này (Ảnh: Getty).

Chủ tịch Khelaifi được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của Harry Kane và đội bóng thủ đô Paris sẽ ký một hợp đồng 5 năm có trị giá khoảng 260.000 bảng mỗi tuần với tiền đạo khoác áo số 9 ở Tottenham.

Do Harry Kane cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng nên Tottenham phải cân nhắc bán anh để tránh trường hợp "mất trắng". Thế nhưng, chủ tịch Levy không muốn để ngôi sao 29 tuổi đầu quân cho 1 CLB ở Premier League.

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh và độ chịu chơi, PSG hoàn toàn có thể đáp ứng mức giá 100 triệu bảng mà Tottenham yêu cầu nhằm sớm có được chữ ký của Kane.

Đội chủ sân Parc des Princes thậm chí sẵn sàng đưa tiền vệ Fabian Ruiz vào thỏa thuận - khi HLV Ange Postecoglou của Tottenham cũng đang tìm kiếm một tiền vệ mới vào mùa hè này.

Với việc ngôi sao Kylian Mbappe chỉ còn một năm trong hợp đồng và từ chối gia hạn ở mùa hè này, PSG muốn có một tiền đạo chất lượng để thay thế cầu thủ người Pháp.

Trước PSG, Bayern Munich là đội bóng đang nỗ lực chiêu mộ Harry Kane khi đã hai lần gửi đề nghị tới Tottenham, nhưng mức giá 68,5 triệu bảng trong lần thứ hai vẫn bị Spurs từ chối.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
PSG bất ngờ nhắm Harry Kane để thay thế Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO