Profile không phải dạng vừa của học bá ViruSs

An Thanh (T/H MXH)| 12/03/2024 09:49

Giữa lùm xùm với của ViruSs và Jack (J97), cộng đồng mạng soi lại profile căng đét, chuẩn "con nhà người ta" của nam Streamer ViruSs.

Sự việc của ViruSs và Jack đang thu hút sự chú ý của đông đảo dân cư mạng quan tâm. Do đó, các vấn đề xoay xung quanh hai nhân vật chính cũng được để tâm không kém. Theo dõi diễn biến của vụ việc lần này, nhiều khán giả thắc mắc, khả năng của ViruSs cỡ nào mà dám "diss" thẳng khả năng làm nhạc của Jack.

ViruSs sở hữu profile cực khủng thời còn đi học. (Ảnh: FBNV).

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi trở thành một streamer đình đám, ViruSs cũng sở hữu profile trình độ học vấn "đỉnh của đỉnh". Nam streamer từng có quãng thời gian du học nhiều nước, biết được nhiều thứ tiếng. Bên cạnh đó, ViruSs còn được gọi là "thiếu gia nhạc viện" vì sinh ra là con nhà nòi có truyền thống nghệ thuật.

ViruSs tên thật Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990, là một YouTuber, Streamer, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam. Được biết, ông nội của anh là nhà nghiên cứu âm nhạc nổi tiếng, bố là giảng viên guitar của một nhạc viện tại Berlin, mẹ là giáo viên dạy nhạc cụ dân tộc, anh trai chơi trống và cậu ruột đánh bass, ViruSs sớm có những hiểu biết sâu sắc về âm nhạc.

Anh chàng là con nhà nòi. (Ảnh: FBNV).

Năm lớp 9, sau khi tham gia cuộc thi về piano, ViruSs được nhận học bổng du học Nga toàn phần. Năm lớp 10, anh giành được học bổng khóa học Piano tại Singapore. Năm lớp 11, ViruSs buộc phải trở về nhà khi biết tin ông ốm nặng, gia đình phá sản.

Tiếp đó, ViruSs từng giành học bổng 6 tháng tại Hàn Quốc và đã tốt nghiệp khóa đào tạo âm nhạc do Công ty giải trí “SM TOWN” thực hiện năm lớp 12. Tại đây, ngoài học piano, ViruSs còn phải học hát, học nhảy, học mọi thứ trong một môi trường rất khắc nghiệt.

Chưa dừng lại ở đó, thời gian là học viên tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, ViruSs luôn nằm trong top những học viên xuất sắc nhất.

ViruSs là chàng trai đa-zi-năng. (Ảnh: FBNV).

Không phải ngẫu nhiên mà ngoài thành công trong lĩnh vực Streamer, Youtuber, nhà kinh doanh đầu tư, anh chàng còn nổi danh với vai trò là một nhạc sĩ hay nhà sản xuất âm nhạc. Với nền tảng về âm nhạc vững chắc cùng kinh nghiệm tiếp thu từ thực tế, ViruSs có đủ khả năng để theo đuổi đam mê âm nhạc.

Nam streamer đạt nhiều giải thưởng như: ca khúc "Chợ" đạt giải thưởng Ca khúc được yêu thích nhất tháng 12/2008; Giải nhất cuộc thi Piano tài năng trẻ POP và R&B được tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 6/2007,…

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Profile không phải dạng vừa của học bá ViruSs
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO