Producer có hit 2,2 tỉ view thiệt mạng trong vụ rơi máy bay

17/12/2021 15:06

Người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của nhà sản xuất âm nhạc tài ba.

Trưa 16/12 (theo giờ Việt Nam), một vụ rơi máy bay thương tâm đã diễn ra tại Cộng hòa Dominica, 9 người có mặt trên máy bay (7 hành khánh và 2 thành viên phi hành đoàn) không ai sống sót.

Trong số những hành khách thiệt mạng có nhà sản xuất âm nhạc Flow La Movie, 38 tuổi.

Thương tâm hơn khi cả vợ anh, Debbie Von Marie Jiménez Garcia, 31 tuổi và con trai 4 tuổi Jayden Hernandez cũng không qua khỏi trên chuyến bay định mệnh này.

Producer có hit 2,2 tỉ view thiệt mạng trong vụ rơi máy bay-1
Hiện trường vụ rơi máy bay.

Flow La Movie, tên thật là Jose Angel Hernandez, sinh năm 1983, nhà sản xuất âm nhạc người Puerto Rico. Anh sau đó di cư đến Hoa Kỳ và tốt nghiệp Đại học ở bang Florida.

Flow La Movie bắt đầu sự nghiệp sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp từ năm 2011 và kéo dài tròn 10 năm, cho đến khi anh không may qua đời trong vụ rơi máy bay thương tâm.

Producer có hit 2,2 tỉ view thiệt mạng trong vụ rơi máy bay-2
Flow La Movie bên vợ và con trai

Producer có hit 2,2 tỉ view thiệt mạng trong vụ rơi máy bay-3

Flow La Movie có một hãng thu âm riêng mang tên anh, kí hợp đồng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở thị trường âm nhạc Mỹ Latinh như Nio Garcia, Casper Magico, D.OZi và Xound.

Trong suốt sự nghiệp âm nhạc, anh cũng sản xuất nhiều bài hát cho các nghệ sĩ Latin như Manuel Turizo, Don Omar, Natti Natasha, J Balvin, Bad Bunny, Ozuna, Myke Towers, Anuel AA.

Bản hit lớn nhất của Flow La Movie là Te Boté với phiên bản gốc trình bày bởi Nio García, Darell Casper Mágico, trở nên nổi tiếng tại thị trường Mỹ Latinh khi phát hành bản remix có thêm sự góp mặt của Bad Bunny và Ozuna.

Producer có hit 2,2 tỉ view thiệt mạng trong vụ rơi máy bay-4
Flow La Movie trên một chuyến bay trước đây.

Ca khúc này sau đó giữ vị trí Quán quân xếp hạng Billboard Hot Latin Songs trong 14 tuần hồi năm 2018, vươn đến vị trí thứ 36 trên BXH Billboard Hot 100. MV Te Boté cũng mang về hơn 2,2 tỉ lượt xem.

Flow La Movie cũng là người đứng sau bản hit Dákiti của Bad Bunny, AM của Nio García cũng như một số bản hit được khán giả tại thị trường Mỹ Latinh ưa chuộng như La Jeepeta, Travesuras,... 

Phong cách âm nhạc của anh là những giai điệu latinh sôi động, mang đến bầu không khí ngập tràn năng lượng cho người nghe. Kênh YouTube của Flow La Movie thành lập từ năm 2013 và có gần 9 triệu lượt theo dõi với hơn 5,2 tỉ lượt xem trên toàn kênh.

Nhìn qua những con số, có thể thấy anh là một nhà sản xuất âm nhạc có tên tuổi không nhỏ trong cộng đồng âm nhạc Mỹ Latinh. Khối tài sản của Flow La Movie trước khi qua đời rơi vào khoảng 32,81 triệu USD.

Producer có hit 2,2 tỉ view thiệt mạng trong vụ rơi máy bay-5
Kênh YouTube của Flow La Movie có lượt theo dõi và lượt xem cao

Producer có hit 2,2 tỉ view thiệt mạng trong vụ rơi máy bay-6
Người hâm mộ đau lòng trước sự ra đi đột ngột của Flow La Movie

Producer có hit 2,2 tỉ view thiệt mạng trong vụ rơi máy bay-7

Theo Trí Thức Trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Producer có hit 2,2 tỉ view thiệt mạng trong vụ rơi máy bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO