Giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp kinh doanh, phát triển bền vững

Kinh doanh - Ngày đăng : 10:52, 13/11/2024

Base.vn vừa giới thiệu bộ giải pháp quản trị khách hàng Base CRM giúp hoàn thiện nền tảng quản trị toàn diện cho doanh nghiệp và Base Service, ứng dụng quản lý dịch vụ nội bộ, trao quyền cho doanh nghiệp khả năng sáng tạo luồng vận hành mong muốn.
platform.jpg

Base CRM là bộ giải pháp quản trị khách hàng toàn diện, mang lại trải nghiệm hợp nhất và được xây dựng dựa trên triết lý nền tảng mở. Base CRM giúp doanh nghiệp thấu hiểu sản phẩm mà mình đang kinh doanh một cách sâu sắc và đa chiều, đồng thời tìm cách để mang sản phẩm đó tới tay khách hàng hiệu quả nhất dựa trên cơ sở dữ liệu. Cụ thể, bộ giải pháp này sẽ đưa doanh nghiệp đi xuyên suốt hành trình bán hàng, từ quản lý sản phẩm, marketing, vận hành bán hàng và chăm sóc khách hàng sau bán.

Với Base CRM, doanh nghiệp sẽ lần đầu có được sự trải nghiệm nhất quán trên tất cả các ứng dụng khác nhau. Bộ giải pháp cũng sẽ hợp nhất các dữ liệu khách hàng, và hợp nhất các hoạt động vận hành và cộng tác trong quá trình bán hàng.

Được xây dựng với kiến trúc dạng khối (block architecture), Base Service sẽ cung cấp các khối hành động tương tự những khối lego, trao quyền cho doanh nghiệp tự sáng tạo, lắp ghép, kết hợp từ hơn 60 ứng dụng sẵn có của nền tảng Base để tạo ra các luồng vận hành mong muốn. Hơn hết, ứng dụng mới này sẽ hỗ trợ các nhà lãnh đạo nắm bắt được bức tranh toàn cảnh, tường minh hóa các “điểm mù” trong vận hành, nhanh chóng xử lý các điểm tắc nghẽn, gia tăng tốc độ thực thi và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Ngoài ra với Base Open Platform, hệ thống thông tin kiểu mới song hành cùng doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí và tối đa hoá hiệu quả đầu tư công nghệ.

Ông Nguyễn Thượng Tường Minh - CEO Base.vn cho biết: “Trên Base Open Platform, chúng tôi đang hướng đến việc phát triển một hệ sinh thái với 1000+ ứng dụng vào năm 2030, đáp ứng được tất cả các nhu cầu công nghệ của doanh nghiệp, phục vụ được cho mọi lĩnh vực hoạt động và quy mô doanh nghiệp. Xa hơn nữa, chúng tôi kỳ vọng rằng mọi doanh nghiệp đều có thể đóng góp vào hệ sinh thái chung, dù là nhà cung cấp dịch vụ hay người dùng cuối. Đây không chỉ là nơi doanh nghiệp tiếp cận các ứng dụng có sẵn, mà còn có thể đóng góp các ứng dụng hữu ích của mình vào nền tảng, để tạo thêm các câu chuyện mới, gia tăng giá trị mới cho cả cộng đồng”.

Thanh Phượng (Tổng hợp)