Hoàng Thùy Linh hiện ra sao sau thời gian ở ẩn, vướng tin đồn sinh con đầu lòng với Đen Vâu?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 26/10/2024

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ cho khán giả khi lộ diện sau một năm gần như biến mất khỏi làng giải trí.

Hoàng Thùy Linh trở lại sau thông tin đã sinh con

Hoàng Thùy Linh hiện ra sao sau thời gian ở ẩn, vướng tin đồn sinh con đầu lòng với Đen Vâu?-1
Nhan sắc Hoàng Thuỳ Linh sau sinh gây chú ý

Hôm 24/10, Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi xuất hiện trong video giới thiệu Vietnamese Concert Album ghi lại 18 ca khúc từng được trình diễn trong đêm nhạc của cô hồi cuối 2023 với phiên bản phòng thu. Trong video, ca sĩ diện váy oversize, hở vai gợi cảm và bày tỏ cô rất nhớ người hâm mộ, hy vọng nhận sự hưởng ứng từ khán giả. Đây là bài đăng đầu tiên của Hoàng Thùy Linh kể từ tháng Một, đánh dấu sự trở lại của ca sĩ sau gần một năm vắng bóng.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ nhớ mong và nhận xét cô trông tươi tắn, rạng rỡ hơn sau thời gian ở ẩn. Nhiều người còn phỏng đoán cô đẹp lên nhờ viên mãn trong tình yêu và hạnh phúc khi làm mẹ.

Cách đây ít lâu, người hâm mộ truyền tay nhau poster Hoàng Thuỳ Linh tại Liên hoan Âm nhạc Thanh niên châu Á 2024 (Asian Youth Music Festival). Hoàng Thuỳ Linh và MONO là hai đại diện Việt Nam tham gia sự kiện, dự kiến diễn ra vào ngày 2 - 3/11 tới đây, tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Rất có thể, đây sẽ là sự kiện đánh dấu màn tái xuất sân khấu của Hoàng Thuỳ Linh sau thời gian dài ở ẩn.

Trong thời gian biệt tăm khỏi showbiz, Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn có bầu và sinh con. Nhiều hình ảnh xuất hiện trên phố với vòng hai lùm lùm cũng được lan truyền. Tuy nhiên, nữ ca sĩ giữ im lặng, không phản hồi bất kỳ ồn ào nào về mình.

Hoàng Thùy Linh thực sự đã sinh con đầu lòng với Đen Vâu?

Hoàng Thùy Linh hiện ra sao sau thời gian ở ẩn, vướng tin đồn sinh con đầu lòng với Đen Vâu?-2
Hoàng Thùy Linh không đi diễn cũng như không cập nhật mới trên mạng xã hội suốt vài tháng vừa qua.


Đáng chú ý hơn cả, đây là lần đầu Hoàng Thuỳ Linh lộ diện sau thời gian dài ở ẩn, không cập nhật hình ảnh mới lên MXH. Từ một ca sĩ đắt show, liên tục ra mắt dự án âm nhạc, MV mới... thế nhưng gần 1 năm trở lại đây Hoàng Thuỳ Linh mất hút. Nguyên nhân là bởi "cô Mị" thực hiện thiên chức làm mẹ, sinh và chăm sóc nhóc tỳ đầu lòng.

Vào 22/8, thông tin Hoàng Thùy Linh đã hạ sinh con đầu lòng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin cụ thể liên quan đến việc nữ ca sĩ "vượt cạn" đều được giữ kín bưng. Tuy nhiên, có thông tin cho biết Hoàng Thuỳ Linh sinh đôi.

Theo quan sát, trong thời điểm gần ngày sinh, Hoàng Thuỳ Linh ít cập nhật mạng xã hội, cô chỉ có động thái gửi lời cảm ơn khi được chúc mừng sinh nhật hôm 11/8.

Hoàng Thùy Linh hiện ra sao sau thời gian ở ẩn, vướng tin đồn sinh con đầu lòng với Đen Vâu?-3
Các họa tiết đính công phu lại càng giúp "che đậy" chiếc bụng của Hoàng Thùy Linh.

Ngược về quá khứ, lần cuối cùng Hoàng Thùy Linh trình diễn trực tiếp với khán giả đã rơi vào cách đây khá lâu, khoảng hơn 11 tháng về trước. Còn lần xuất hiện trước công chúng lần cuối cùng rơi lễ trao giải âm nhạc diễn ra cuối tháng 1/2024, Hoàng Thùy Linh đã mặc chiếc áo dài cách tân được thiết kế bởi Hoàng Ku.

Thời điểm đó, khán giả cũng chưa suy nghĩ quá nhiều, cho rằng đơn thuần Hoàng Thùy Linh chỉ muốn tôn vinh văn hóa Việt Nam theo phong cách rất riêng của cô - điều gắn liền với hình ảnh nữ ca sĩ nhiều năm nay.

Hoàng Thùy Linh hiện ra sao sau thời gian ở ẩn, vướng tin đồn sinh con đầu lòng với Đen Vâu?-4
Hoàng Thùy Linh cũng từng nói vòng vo, úp mở về chuyện đã ăn hỏi bí mật.


Đầu tháng 4/2024, thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu có tin vui được lan truyền trên khắp mạng xã hội. Đáng nói, không chỉ về cùng một nhà, Hoàng Thùy Linh còn lộ dấu hiệu dáng đi khệ nệ, bụng lùm lùm giống với phụ nữ đang mang thai. Sau lần bị "tóm dính", "cô Mị" bỗng dưng im hơi lặng tiếng bất thường trên mạng xã hội, các tài khoản cá nhân cũng bị "đóng băng".

Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu có những động thái trái ngược nhau. Nếu như đàng gái lui về ở ẩn thì nam rapper vẫn hoạt động mạng xã hội bình thường. Đen Vâu còn ra mắt sản phẩm mới, thường xuyên xuất hiện trong những show ca nhạc, sự kiện... Anh vẫn giữ nguyên tắc không chia sẻ chuyện đời tư trước công chúng.

Hoàng Thùy Linh hiện ra sao sau thời gian ở ẩn, vướng tin đồn sinh con đầu lòng với Đen Vâu?-5
Lương duyên của Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu bắt đầu khi cả hai hợp tác ra mắt sản phẩm âm nhạc Gieo quẻ.

Lương duyên của Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu bắt đầu khi cả hai hợp tác ra mắt sản phẩm âm nhạc Gieo quẻ. Sau 1 năm Gieo quẻ ra mắt, mối quan hệ của Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu bất ngờ trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng. Nguồn cơn của sự việc chính là vào tháng 1/2023, một nguồn tin thân cận cho biết Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi ở quê nhà đàng gái tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Giữa lúc những thông tin này ngày càng rầm rộ, Đen Vâu lên tiếng: "Từ trước đến giờ Đen không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân bởi vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người… Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả".

Vào tháng 3/2023, khi được hỏi trực tiếp thông tin đã tổ chức lễ ăn hỏi, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ trong chương trình Talksoul : "Thật ra những gì cần chia sẻ, em đã nói ở MV gần đây nhất rồi. Những người đang yêu âm nhạc của mình, những người theo dõi mình và cả những anh chị truyền thông nữa - em đều coi họ là người thân của mình. Trên quãng đường em đi, họ đều chứng kiến những vui buồn để chia sẻ và ủng hộ. Với em, điều đó rất giá trị. Em cũng nói rằng, nếu không muốn đối thoại với mọi người thông qua chuyện cá nhân. Từ trước đến nay vẫn là như vậy".

Hoàng Thùy Linh hiện ra sao sau thời gian ở ẩn, vướng tin đồn sinh con đầu lòng với Đen Vâu?-6
Đen Vâu từng không xác nhận nhưng cũng không phủ nhận việc ăn hỏi với Hoàng Thùy Linh, chỉ chia sẻ khi nào đủ sẵn sàng sẽ đích thân công bố với khán giả.


Khi phóng viên tiếp tục đặt vấn đề nếu đối diện trực tiếp và rõ ràng thì thông tin Hoàng Thuỳ Linh ăn hỏi sẽ mãi là điều tò mò của khán giả, nữ ca sĩ lại giải thích vòng vo: "Đó là cách em trả lời câu hỏi của anh đấy. Thật ra khi bước vào công việc này, em có đủ mộng mơ cho âm nhạc của mình. Tuy nhiên, em cũng cần có sự tỉnh táo để bước qua những điều người ta đang thêu dệt. Nếu 1 trong 2 thôi thì anh cũng sẽ rất khó để bước trên bất cứ con đường nào trong cuộc sống. Em nghĩ rằng em chẳng còn cách nào khác. Em muốn bảo vệ đồng đội, bảo vệ khán giả, bảo vệ những người thương em và âm nhạc của em. Em phải chọn bảo vệ mình để không làm ảnh hưởng đến họ".

Trong Vietnamese Concert hồi tháng 9/2023, Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu gây bão mạng xã hội vì công khai có những hành động "đánh dấu chủ quyền" trước hàng nghìn khán giả. Cuối tháng 11/2023, Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu lần nữa tái xuất trong MV Miền đất hứa - ca khúc được cho là ẩn ý về tình yêu của cả hai đã được trình diễn trong Vietnamese Concert. Cuối tháng 3/2024, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu bị bắt gặp sánh đôi về nhà riêng, nữ ca sĩ còn đang có tin vui.

Theo Sức Khỏe Đời Sống