Thêm smartphone 5G dưới 10 triệu cho người dùng Việt

Đi chợ công nghệ - Ngày đăng : 08:12, 26/10/2024

Hãng realme vừa gia nhập cuộc đua smartphone 5G tại Việt Nam với sản phẩm realme 13+ 5G nhiều cải tiến đáng gờm.
realme-13-5g-a.jpg
Giá bán dưới 10 triệu đồng nhưng realme 13+ 5G có đầy đủ sức mạnh cho các game thủ di động

realme 13+ 5G được trang bị chipset Mediatek Dimensity 7300 Energy 5G hiệu suất cao, kết hợp với tối đa 26GB RAM động cho việc đa nhiệm mượt mà.

Smartphone cho game thủ

Ông Finbarr Moynihan, Phó  chủ tịch Marketing tại Mediatek chia sẻ: "Chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với realme để tối ưu hóa chip MediaTek Dimensity 7300-Energy trên realme 13+ 5G, mang đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ cao như hiệu suất chơi game vượt trội, tiết kiệm pin và khả năng AI ấn tượng".

Đặc biệt, smartphone này có chế độ GT để phát huy hiệu suất tối đa, đảm bảo trải nghiệm chơi game liền mạch ở mức 90FPS. realme 13+ 5G cũng đã vượt qua hàng ngàn bài kiểm tra khắt khe liên quan đến tốc độ khung hình, tốc độ phản hồi khi chơi game và nhiều yếu tố khác đảm bảo hiệu suất mượt mà ngay cả sau thời gian sử dụng dài để trở thành sản phẩm smartphone đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận chơi game không lag từ TUV SUD.

realme-13-5g-c.png
realme 13+ 5G đảm bảo trải nghiệm chơi game liền mạch ở mức 90FPS

Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trong phân khúc giá này cung cấp khả năng như vậy. realme cho biết đã làm việc chặt chẽ với các nhà phát triển game để tinh chỉnh và tối ưu hóa hiệu suất, mang đến trải nghiệm chơi game cấp flagship với mức giá tầm trung.

Với chế độ GT, hiệu suất tối đa có thể được mở khóa, duy trì tốc độ khung hình 90 fps cho MLBB và Free Fire trong thời gian lên tới 7 giờ. Song song với việc hiệu suất được tối ưu realme 13 + 5G còn được thiết kế để duy trì hệ thống làm mát.

Hệ thống tản nhiệt bằng thép không gỉ tiên tiến nhất trong phân khúc. Khu vực tản nhiệt cực đại lên tới 6050mm2 kết hợp với hệ thống tản nhiệt 9 lớp giúp giảm thiểu nhiệt sinh ra trong các tác vụ chuyên sâu như chơi game hoặc sử dụng máy trong thời gian dài.

Nhiều cải tiến đáng gờm

realme 13+ 5G đi kèm với tính năng Sạc Siêu Nhanh 80W ấn tượng, giúp nó trở thành điện thoại sạc nhanh nhất trong phân khúc của mình.

realme-13-5g-80w.jpg
realme 13+ 5G đi kèm với tính năng Sạc Siêu Nhanh 80W ấn tượng

Phiên bản siêu này của thiết bị sạc nhanh là điều cần thiết để khôi phục năng lượng: chỉ cần sạc 1 phút bạn có thể chơi các tựa game chiến thuật  trong 21 phút, trong khi sạc 5 phút sẽ mang lại một giờ chơi game không ngắt quãng. Được trang bị pin khổng lồ 5000mAh, realme 13+ 5G rất phù hợp cho những kế hoạch dài hơi của người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài sức mạnh từ chipset hay sạc realme 13+ 5G được thiết kế để mang tới trải nghiệm liền mạch và sống động cho người dùng. realme 13+ 5G được trang bị màn hình OLED E-sport 120Hz, không chỉ mang lại chất lượng hiển thị sống động mà còn có độ phản hồi chạm mượt mà.

Bên cạnh một chiếc điện thoại với hiệu suất toàn diện realme cũng không ngừng đầu tư vào tính năng của camera.realme 13+ 5G được trang bị camera 50MP Sony LYT-600 OIS, sở hữu cảm biến lớn 1/1.95" với khẩu độ f/1.8, hỗ trợ OIS, 2x ISZ và hỗ trợ video 4K.

HAI LAM (tổng hợp)