Mourinho chế giễu trọng tài sau tấm thẻ đỏ trong trận đấu với Man Utd

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 08:14, 25/10/2024

Jose Mourinho chế giễu lời giải thích "khó tin" của trọng tài sau khi ông nhận thẻ đỏ trong trận hòa 1-1 giữa Fenerbahce và câu lạc bộ cũ Man Utd tại Europa League vào rạng sáng nay (25/10).

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã bị truất quyền chỉ đạo ở phút 57 sau khi xảy ra tranh cãi gay gắt với trọng tài Clement Turpin. Nguyên nhân xuất phát từ việc Fenerbahce bị từ chối kháng cáo xin hưởng quả phạt đền, dẫn đến những lời lẽ không hay từ phía Mourinho.

Mourinho chế giễu trọng tài sau tấm thẻ đỏ trong trận đấu với Man Utd - 1
Mourinho trả lời phỏng vấn sau trận đấu (Ảnh: Getty).

Sau trận đấu, Mourinho bày tỏ sự không hài lòng với quyết định của trọng tài.  "Trọng tài đã nói với chúng tôi một điều không thể tin được. Ông ấy nói rằng đồng thời có thể thấy hành động trong vòng cấm và hành vi của tôi trên đường biên", Mourinho chia sẻ với TNT Sports.

Ông tiếp tục: "Tôi chúc mừng trọng tài vì ông ấy thực sự đáng kinh ngạc, tầm nhìn ngoại vi của ông ấy. Trong suốt trận đấu, với tốc độ 100 dặm/giờ, ông ấy để mắt đến tình huống phạt đền, và ông ấy để mắt đến băng ghế dự bị và hành vi của tôi. Đó là lý do tại sao ông ấy là một trong những trọng tài giỏi nhất thế giới".

Trận đấu diễn ra căng thẳng khi Man Utd dẫn trước nhờ bàn thắng của Christian Eriksen ở phút thứ 15. Tuy nhiên, Youssef En-Nesyri đã gỡ hòa 1-1 cho Fenerbahce ở phút thứ 49 với cú đánh đầu cận thành từ đường chuyền của Allan Saint-Maximin.

Mourinho chế giễu trọng tài sau tấm thẻ đỏ trong trận đấu với Man Utd - 2
Fenerbahce và Man Utd đều bất bại sau 3 lượt trận tại Europa League (Ảnh: Getty).

Kết quả hòa giúp Fenerbahce duy trì thành tích bất bại với 5 điểm sau 3 trận. Mourinho cho biết ông tin rằng đội của mình đáng lẽ phải giành được nhiều hơn trong trận đấu này.

"Có thể nói rằng chúng tôi đã có một trận đấu phi thường và chơi tốt hơn họ, đây là kết quả tốt cho Man Utd. Các cầu thủ của tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã chơi với một đội bóng ở đẳng cấp cao hơn chúng tôi. Chúng tôi kết thúc trận đấu với một trung vệ chơi ở vị trí hậu vệ phải và một hậu vệ phải chơi ở vị trí hậu vệ trái. Chúng tôi đã phải thực hiện một trò chơi ghép hình điên rồ, nhưng màn trình diễn của chúng tôi thật phi thường, tôi không thể yêu cầu gì hơn từ các cầu thủ", Mourinho nói thêm.

Mourinho từng dẫn dắt Man Utd giành chức vô địch Europa League năm 2017 và hiện đang dẫn dắt Fenerbahce từ mùa hè năm nay.

Hạo Minh