Sợ vợ phát hiện, bạn trai cho tôi 1 tỷ đồng với điều kiện đi thật xa sinh con

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 07:43, 25/10/2024

Tôi không hiểu sao lại vướng vào chuyện tình éo le này. Dù biết anh ấy đã có vợ, tôi cũng nhiều lần tự kìm nén bản thân nhưng cuối cùng không thể cưỡng nổi sức hút từ người đàn ông ấy. Tôi chấp nhận làm người trong bóng tối để được yêu anh ấy. Nhưng rồi chuyện không mong muốn, tôi lỡ có bầu.

Tôi đang có bầu ở tháng thứ ba nhưng có nhiều chuyện khiến tôi mệt mỏi. Tôi bị nghén ăn uống rất kém nhưng điều khiến tôi hoang mang hơn là bố của con tôi không muốn chính danh thừa nhận cái thai. Anh ấy nói sẽ chu cấp cho mẹ con tôi đầy đủ nếu tôi biến khỏi cuộc đời anh ấy, nghĩa là đến một nơi thật xa làm lại cuộc đời.

Khi biết tôi có bầu, anh ấy đã tìm mọi cách khuyên tôi bỏ cái thai nhưng lương tâm tôi không cho phép. Biết không thuyết phục được, anh ấy lại khuyên tôi đi thật xa để sinh con, anh ấy sẽ chuyển cho tôi 1 tỷ đồng vì anh ấy không thể đến với tôi vì đã có gia đình. Vợ anh ấy mà biết chuyện thì tan nát hết.

Sợ vợ phát hiện, bạn trai cho tôi 1 tỷ đồng với điều kiện đi thật xa sinh con-1Tôi chấp nhận làm người trong bóng tối để được yêu anh ấy (ảnh minh họa)


Tôi không hiểu sao lại vướng vào chuyện tình éo le này. Dù biết anh ấy đã có vợ, tôi cũng nhiều lần tự kìm nén bản thân nhưng cuối cùng không thể cưỡng nổi sức hút từ người đàn ông ấy. Tôi chấp nhận làm người trong bóng tối để được yêu anh ấy. Nhưng rồi chuyện không mong muốn, tôi lỡ có bầu. Anh ấy hoảng hốt khuyên tôi bỏ cái thai và dừng lại. Tôi đã rất giận và cố giữ cái thai đến bây giờ, nhưng thực tế trong lòng vẫn còn tình cảm với anh.

Tôi sợ hãi vì lời đề nghị dù anh ấy sẽ chu cấp cho tôi 1 tỷ đồng. Tôi không muốn rời xa nơi này chút nào, vì đến nơi ở mới lại một mình nuôi con, tôi không biết sẽ thu xếp cuộc sống như thế nào, nhưng không đi cũng không được vì anh ấy ngày càng thúc ép tôi phải sớm quyết định.

Anh bảo trước sau tôi cũng phải rời đi, bây giờ cái thai còn bé, tôi không ổn định sớm để sinh con thì càng ngày sẽ càng khó khăn. Tôi thì không thể gặp vợ anh ấy để nói rõ sự thật vì làm như thế tôi sẽ mất cả anh ấy và có khi cũng không nhận được đồng nào từ anh ấy. Lúc đó tôi sẽ xoay sở như thế nào để sinh con, mọi chuyện sẽ rối tung hết. Tôi phải làm gì để không phải xa người tôi yêu, vừa thu xếp được mọi chuyện ổn thỏa?

Theo Báo điện tử VOV