Siêu xe Ferrari 488 Spider bị trộm mở khóa chưa đến 30 giây trong bãi đỗ

Xe - Ngày đăng : 17:56, 24/10/2024

Canada - Chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider màu xanh nổi bật trong bãi đỗ xe đã thu hút sự chú ý của hai tên trộm và chúng chỉ mất chưa đến 30 giây đã mở được khóa.

Xem video:

Vụ trộm xảy ra mới đây trong một bãi đỗ xe ở Toronto, Canada và được chia sẻ lại trên mạng xã hội gây sự chú ý.

Theo đó, toàn bộ diễn biến vụ trộm chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider diễn ra chỉ vỏn vẹn trong chưa đầy 30 giây và được camera an ninh ghi lại đầy đủ.

Hai kẻ trộm được nhìn thấy bước xuống từ một chiếc SUV màu đen. Một tên cảnh giới, tên còn lại tiến sát cửa chiếc siêu xe và dùng dụng cụ bẻ khóa. Ngay khi cửa được mở, hệ thống báo động của chiếc Ferrari đã kích hoạt với đèn bật sáng và còi hú, nhưng chỉ vài giây sau đó tên trộm đã nhanh chóng tắt chúng.

Ferrari 488 Spider ra mắt lần đầu vào năm 2015, là phiên bản mui trần của dòng 488, nổi bật với thiết kế thể thao và hiệu suất ấn tượng. Xe được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3.9 lít, công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm, cho phép tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây và có tốc độ tối đa 325 km/h. Khi mới ra mắt, giá bán của chiếc xe này nằm khoảng từ 275.000 USD (khoảng 6,9 tỷ đồng), tùy thuộc vào trang bị và thị trường.

Từ đầu năm 2024, Canada đối mặt với làn sóng ô tô bị đánh cắp và vận chuyển qua cảng Montreal. Theo số liệu cảnh sát, trộm cắp tăng mạnh tại Toronto và Quebec, gây ra "khủng hoảng quốc gia". Những chiếc xe chủ yếu bị tuồn ra thị trường châu Phi, châu Á và châu Âu. Chính phủ Canada đã thực hiện nhiều biện pháp chống trộm, bao gồm bắt giữ các băng nhóm tội phạm và tổ chức hội thảo bàn về trộm cắp xe.

Nguồn video: Reddit