Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Đi chợ công nghệ - Ngày đăng : 15:17, 24/10/2024

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Logitech chính thức ra mắt POP Icon Keys, một bàn phím với thiết kế sáng tạo, đẹp và tinh tế, giúp người dùng tối ưu hóa năng suất. POP Icon Keys cũng có thể giúp người dùng cá nhân hóa không gian làm việc, hỗ trợ các tính năng giúp tỏa sáng phong cách riêng.

Các phím của POP Icon Keys mang đến khả năng gõ phím nhạy, êm ái và rất nhanh quen tay mà còn là dạng bàn phím đường viền thấp (low-profile keys) giúp thư giãn hơn cho cổ tay. Màu sắc tươi mới, lớp hoàn thiện trong suốt ở viền của bàn phím đặc biệt, cùng bốn lựa chọn màu sắc, giúp cá nhân hóa ở bất kỳ không gian làm việc nào.

Bốn phím hành động tùy chỉnh với ứng dụng Logi Options+ hỗ trợ làm việc thông minh hơn, chuyển đổi liền mạch từ "chế độ làm việc" sang "chế độ nghỉ" bằng cách truy cập bộ công cụ năng suất, với chỉ bằng một lần nhấn phím. POP Icon Keys cũng cung cấp tất cả các phím tắt một chạm được sử dụng rộng rãi như tắt tiếng, menu biểu tượng cảm xúc, ảnh chụp màn hình…, có thể cá nhân hóa một cách phù hợp với từng cá nhân và truy cập dễ dàng bằng ứng dụng Logi Options+. Bàn phím tương thích với nhiều hệ điều hành và thiết bị, có thể gõ trên tối đa ba thiết bị máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng khác nhau chỉ bằng một nút bấm.

Với thời lượng pin lên đến 36 tháng, POP Icon Keys mang đến độ tin cậy lâu dài và năng suất không bị gián đoạn. Logitech POP Icon Keys có các màu hồng phối với trắng ngà, cam phối với trắng ngà, xanh lá phối với than chì, tử đinh hương phối với trắng ngà.

Bên cạnh đó, POP Icon Keys hướng đến tính bền vững với việc sử dụng nhựa tái chế trong các bộ phận nhựa của chúng ở mức từ 37% đến 70% tùy thuộc vào màu sắc. Đồng thời, nguồn nguyên liệu để sản xuất bao bì giấy của sản phẩm đến từ các khu rừng được chứng nhận FSC™ và các nguồn được kiểm soát khác.

Ngoài ra, Logitech cũng giới thiệu lựa chọn bộ đôi mang tên POP ICON COMBO, dành cho các khách hàng muốn đổi mới hoàn toàn không gian làm việc năng suất của mình. POP Icon Combo không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn có khả năng tùy chỉnh và màu sắc cho không gian làm việc của các chuyên gia hiện đại. Bộ đôi phong cách với chức năng vô song này giúp tăng cường năng suất và khả năng thể hiện bản thân ở bất cứ nơi nào bạn làm việc.

Tại sự kiện ra mắt, POP Icon Keys còn được chào đón bởi nhiều đối tác (gồm cả đối tác trong lĩnh vực công nghệ và ngành hàng thời trang, mỹ phẩm,...) như LG, Viewsonic, Clinique, Cara Club,...

Khương Duy