Trai tài phải lòng gái sắc, vừa gặp đã háo hức bấm nút hẹn hò

Gia đình - Ngày đăng : 07:14, 24/10/2024

Cách nói chuyện ăn ý của cặp đôi trên sóng "Bạn muốn hẹn hò" đã chiếm được cảm tình của khán giả, nhiều người vỗ tay ủng hộ cả hai bấm nút.

Bùi Nhật Hưng (29 tuổi) là kỹ sư cơ điện tử chuyển sang nghề kinh doanh lâm sản, nguyên liệu đốt nối nghiệp gia đình tại Nha Trang (Khánh Hòa). Anh là người hòa đồng, siêng năng, sống hướng ngoại và có sở thích đi du lịch.

Sau khi trải qua một mối tình không thành vì người yêu định cư bên nước ngoài, Hưng quyết định đến chương trình mai mối hy vọng tìm được người bạn gái như ý. Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ là ở tuổi 29, Hưng đã có nhà và ô tô riêng.


Trai tài phải lòng gái sắc, vừa gặp đã háo hức bấm nút hẹn hò-1Cặp đôi có chuyện tình cảm tương đồng. Ảnh chụp màn hình chương trình

Hưng cho biết, một phần tài sản là do gia đình hỗ trợ, còn lại anh tự thân kiếm tiền mua sắm. MC Quyền Linh cho rằng, đây là điều kiện rất tốt để tính chuyện kết hôn. Hưng cũng đã sẵn sàng tâm lý cưới vợ.

Điều đặc biệt, người được mai mối với Hưng trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 1049 - Trần Lê Nhất Tú (27 tuổi, biên tập viên nhà xuất bản sách tại TPHCM) - có câu chuyện tình cảm giống Hưng. Cô cũng trải qua mối tình 3 năm nhưng vì bạn trai định hướng đi nước ngoài nên hai người chia tay.

Tú thích một người đàn ông chín chắn, ấm áp, bao dung, ổn định về tài chính để cùng nhau vun vén, xây dựng gia đình. Cô khẳng định mình không ngại đi xa, quan trọng người đàn ông ấy có xứng đáng để mình đi theo hay không.

Những tiêu chí đàng gái đưa ra khiến Hưng khá tự tin, anh cho biết mình đáp ứng được 90%. Hưng cũng muốn tìm được một người bạn gái hiền lành, dễ thương, biết quan tâm tới người thân.

Sau khi nghe ý kiến và sự ủng hộ của người bạn đi cùng đàng gái, MC quyết định mở rào tình yêu cho đôi trẻ gặp nhau. Vừa gặp Tú, Hưng đã chia sẻ cô nàng giống tới 90% tiêu chí bạn gái mà anh đề ra. Đàng gái cũng khá hài lòng về cách nói chuyện và ngoại hình của đàng trai.

Hưng hứa hẹn, nếu hai người có cơ hội tìm hiểu, một tuần anh sẽ lái xe đến thăm Tú một lần. Câu nói của anh khiến Tú xúc động vì khoảng cách giữa hai người khá xa. Cảm mến người bạn gái đối diện, Hưng hỏi cô về dự tính tương lai, rằng cô có ngại khi sống chung với nhà chồng không.

Hưng là con một, hiện sống cùng mẹ và chắc chắn khi lấy vợ, cả hai sẽ sống cùng mẹ anh.

Tú xúc động: "Em rất cởi mở việc làm dâu. Em luôn tâm niệm trong lòng rằng có mẹ mới có anh, có người đàn ông để cho em dựa dẫm. Vì vậy chắc chắn em sẽ yêu thương mẹ anh. Em không ngại việc làm dâu". Câu nói của Tú khiến Hưng càng ấn tượng hơn về cô gái có ngoại hình xinh đẹp này.

Trai tài phải lòng gái sắc, vừa gặp đã háo hức bấm nút hẹn hò-2Cặp đôi được đánh giá là "trai tài, gái sắc". Ảnh chụp màn hình chương trình


Đàng trai cho biết mình có thể làm mọi việc nhà và sẵn sàng san sẻ công việc với vợ, tiền anh cũng sẽ đưa cho vợ giữ. "Em chỉ việc ở nhà, đi làm và chăm sóc gia đình, kinh tế anh sẽ lo hết", Hưng chia sẻ.

Thấy cặp đôi tâm đầu ý hợp, MC Quyền Linh gợi ý cả hai nắm tay, nhìn thẳng vào mắt nhau để lắng nghe nhịp đập con tim. Hưng hy vọng Tú có thể bấm nút để hai người có cơ hội tìm hiểu.

Sau 3 tiếng đếm của MC, cặp đôi bấm nút hẹn hò, bắt đầu chặng đường tình cảm mới trong tiếng reo hò của khán giả. MC đánh giá đây là cặp đôi dễ thương và có nhiều điểm tương đồng. Hy vọng Tú và Hưng sẽ sớm báo tin vui cho chương trình.

Theo VietNamNet