Trung Tâm Nhân Lực: Cầu nối đưa người lao động xuất khẩu sang thị trường thu nhập cao

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 11:00, 21/10/2024

Với những người lao động, nước ngoài là một miền đất hứa để cải thiện cuộc sống. Vậy nhưng, trước cơn sốt lao động xuất khẩu tại Việt Nam, không ít người lao đao, tiền mất tật mang khi va phải những công ty nhân lực lừa đảo. Giữa bối cảnh ấy, Trung Tâm Nhân Lực là một trong những địa chỉ hiếm hoi được người lao động tin chọn.

Toàn cảnh thị trường xuất khẩu lao động tại Việt Nam

Trong những thập kỷ qua, Việt Nam đã trở thành một trong những quốc gia có lượng lao động xuất khẩu lớn trên thế giới. Tính từ năm 2010 đến 2023, Việt Nam đã có 1,4 triệu lao động xuất khẩu có thời hạn. Các thị trường lao động chính của Việt Nam bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và các quốc gia Trung Đông như Ả Rập Xê-út, Qatar.

Toàn cảnh thị trường xuất khẩu lao động tại Việt Nam

Thị trường lao động bùng nổ kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt các trung tâm, công ty nhân lực. Mặc dù điều này giúp mở rộng con đường ra nước ngoài của người lao động hơn nhưng cùng với đó, vẫn có những thách thức họ phải đối mặt. Trong đó, vấn đề đáng lo ngại nhất là lừa đảo lao động.

Người lao động thường gặp phải các trung tâm nhân lực không uy tín, hứa hẹn công việc tốt nhưng lại không thực, cầu người lao động phải đóng những khoản phí quá cao. Điều này dẫn đến nhiều trường hợp người lao động mất tiền, mất việc và đối diện với khó khăn tại nước ngoài.

Có thể thế, xuất khẩu lao động là một vùng đất hứa hẹn nhưng cũng đầy rẫy những cạm bẫy dành cho người lao động. Vậy nên, yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất của lao động Việt tính là tìm một trung tâm, công ty nhân lực hoạt minh bạch, rõ ràng, uy tín.

Trung Tâm Nhân Lực - Cầu nối đưa người lao động đến “miền đất hứa”

Đánh giá về thị trường lao động xuất khẩu tại Việt Nam, đại diện của Trung Tâm Nhân Lực cho biết: “Nói một cách khách quan, dù thị trường xuất khẩu lao động của Việt Nam đang phát triển mạnh nhưng chính người lao động lại đang gặp khủng hoảng. Quá nhiều đơn vị nhân lực hỗ trợ lao động Việt ra nước ngoài, nhưng quá nửa chỗ đó là lừa đảo, là lao động chui.

Xuất phát từ mong muốn giúp lao động Việt cải thiện cuộc sống, nâng cao năng lực, hơn 10 năm qua, Trung Tâm Nhân Lực không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng đào tạo cũng như hỗ trợ hết mình cho người lao động xuyên suốt hành trình làm việc tại nước ngoài với khẩu hiệu “Bạn hài lòng và chúng tôi yên tâm”.

Trung tâm nhân lực - Cầu nối đưa người lao động đến “miền đất hứa”

Sở hữu mạng lưới liên kết hơn 1000 doanh nghiệp, trường học

Trung Tâm Nhân Lực là một trong những đơn vị hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu mạng lưới liên kết với hơn 1000 doanh nghiệp và nhà trường trên thế giới. Đây là nơi sẽ hỗ trợ các lao động Việt có một công việc ổn định, thu nhập tốt và được nâng cao kỹ thuật, năng lực khi sang nước ngoài làm việc.

Đặc biệt, trung tâm mang đến cho người lao động đa dạng các lĩnh vực làm việc, phù hợp với cả nam và nữ ở những lứa tuổi, trình độ khác nhau. Trước khi lựa chọn lĩnh vực làm việc, đội ngũ chuyên viên của trung tâm sẽ tư vấn và hỗ trợ người lao động xuyên suốt quá trình chuẩn bị.

Đồng hành cùng lao động Việt xuyên suốt hành trình

Trung tâm cam kết đồng hành với người lao động xuyên suốt quá trình làm việc. Trước khi người lao động chính thức bước chân ra nước ngoài, trung tâm nhân lực đã cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ như đào tạo ngoại ngữ, kỹ năng làm việc và kiến thức văn hóa về quốc gia tiếp nhận.

Khi người lao động đã xuất cảnh, Trung Tâm Nhân Lực chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi và hỗ trợ. Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào về điều kiện làm việc, cuộc sống hay vấn đề về lương thưởng, người lao động có thể liên hệ với trung tâm để nhận sự hỗ trợ. Điều này giúp người lao động yên tâm hơn khi làm việc tại nước ngoài, tránh nguy cơ bị lừa đảo, bóc lột lao động.

Đồng hành cùng lao động Việt xuyên suốt hành trình

Cam kết an toàn, minh bạch, tuân thủ pháp luật

Bên cạnh việc tư vấn định hướng, đào tạo kỹ năng, trung tâm nhận thức rõ về trách nhiệm giám sát và bảo vệ quyền lợi của người lao động. Với vai trò là cầu nối giữa người lao động và nhà tuyển dụng nước ngoài, trung tâm cam kết mọi quy định hợp đồng lao động đều được thực hiện đúng theo luật pháp quốc tế, giúp người lao động tránh được những rủi ro tiềm ẩn.

Trung Tâm Nhân Lực tự hào không chỉ là cầu nối đưa người lao động đến những cơ hội việc làm quốc tế mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ xuyên suốt hành trình xuất khẩu lao động, giúp họ có một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn.

Thông tin liên hệ:
● Địa chỉ: 24 Ngõ 1, Đường Đình Thôn, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
● Số điện thoại: 0963 292 968 / 0986765913
● Mail: info@trungtamnhanluc.com
● Wesbite: https://trungtamnhanluc.com/

T/H-BL