Harry Kane lập hat-trick, Bayern Munich thăng hoa ở Bundesliga

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 07:39, 20/10/2024

Tiền đạo Harry Kane ghi 3 bàn giúp Bayern Munich giành chiến thắng 4-0 trước Stuttgart tại vòng 7 Bungdesliga tối 19/10.

Được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Vincent Kompany vẫn gặp bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của Stuttgart trong cả hiệp 1. Cơn khát bàn thắng của Kane được giải tỏa trong hiệp hai khi anh ghi liền 3 bàn trong 23 phút.

Đây đã là hat-trick thứ 3 của tiền đạo 31 tuổi trên mọi đấu trường mùa giải này, nâng thành tích của tiền đạo người Anh lên 13 bàn chỉ qua 10 trận.

Harry Kane lập hat-trick, Bayern Munich thăng hoa ở Bundesliga - 1

Harry Kane giải tỏa cơn khát bàn thắng bằng cú hat trick chỉ trong 23 phút trong trận đấu với Stuttgart (Ảnh: Getty).

Kane mở tỷ số trận đấu ở phút 57 bằng cú sút xa đẹp mắt, tốc độ bóng đạt 122km/h, đánh bại thủ thành Alexander Nubel của Stuttgart. Phút 60, sau pha dứt điểm trúng người hậu vệ đối phương, Kane sút bồi thành bàn nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Thua 2 bàn chóng vánh, Stuttgart dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, thứ các cầu thủ đội khách nhận được là bàn thua thứ 3 khi Harry Kane ghi bàn tương đối dễ dàng với cú đá bồi ở cự ly chưa đến 7m, sau pha sút xa của Joao Palhinha.

Kingsley Coman ấn định chiến thắng 4-0 cho "Hùm xám" ở phút 89 bằng tình huống dứt điểm vào góc xa.

Với cú hat trick của mình, Harry Kane được đánh giá là cầu thủ hay nhất trận đấu và giành được 9,7 điểm. Bayern Munich trở lại vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 17 điểm có được, hơn đội nhì bảng RB Leipzig về hiệu số.

Đoàn quân HLV Kompany sẽ có chuyến làm khách đến sân của Barcelona ở lượt đấu thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League trên sân Nou Camp. Trận đấu diễn ra lúc 02h00 ngày 24/10.

Quyết Thắng