Mưa có đến quá muộn để cứu vãn mùa vụ cà phê ở Brazil?

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 12:29, 18/10/2024

Mưa đến muộn tại các vùng trồng cà phê ở Brazil có thể khiến cây trồng không kịp phục hồi, đe dọa sản lượng và làm trầm trọng thêm tình trạng thiếu hụt nguồn cung cà phê toàn cầu.

Mặc dù mưa đã bắt đầu xuất hiện trên các vùng trồng cà phê tại Brazil sau giai đoạn khô hạn nghiêm trọng, nhưng theo ý kiến của nông dân và các chuyên gia, lượng mưa này có thể không đủ sớm để giúp cây cà phê hồi phục hoàn toàn trước vụ thu hoạch sắp tới.

Tình trạng sản xuất bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt ở Brazil và châu Á trong ba năm qua đã khiến nguồn cung cà phê không đáp ứng đủ nhu cầu toàn cầu. Nếu mùa vụ tiếp theo ở Brazil không đạt được sản lượng tối đa, thị trường có thể đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nghiêm trọng giữa cung

Công ty Cổ phần giao dịch hàng hoá Gia Cát Lợi mang đến cho bạn cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và đồng thời giúp bạn quản lý rủi ro biến động giá cả. Bằng cách sử dụng hợp đồng tương lai, bạn có thể chủ động "cố định" giá bán cà phê ở thời điểm tương lai, từ đó giảm thiểu rủi ro và đảm bảo nguồn thu ổn định. Đừng bỏ lỡ cơ hội vừa đầu tư sinh lời, vừa tối ưu hóa lợi nhuận để bảo vệ thành quả kinh doanh của bạn!.

Việt Báo (Tổng hợp)