Cặp đôi dìu nhau nhảy trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò' giờ ra sao?

Gia đình - Ngày đăng : 06:51, 18/10/2024

Sau nửa năm rời khỏi sân khấu “Bạn muốn hẹn hò”, cặp đôi quyết định về chung một nhà. Mỹ Trinh được cầu hôn hoành tráng ngay giữa sân vận động quận 7, TPHCM.

Cảm mến nhau từ cái nhìn đầu tiên 

“Cặp đôi dìu nhau đi vài bước trên sân khấu giờ đã dìu nhau đi suốt cuộc đời”, dòng thông báo của fanpage “Bạn muốn hẹn hò” về sự nên duyên của Lê Mỹ Trinh (hiện 36 tuổi, quê Ninh Thuận) và Tăng Thái Sơn (hiện 37 tuổi, quê Sóc Trăng) từng nhận được hàng nghìn lượt “thả tim” từ cộng đồng mạng.

Cặp đôi dìu nhau nhảy trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò giờ ra sao?-1Cặp đôi dìu nhau trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò". Ảnh cắt từ clip

Mỹ Trinh và Thái Sơn đến với chương trình “Bạn muốn hẹn hò” vào thời điểm sắp chạm mốc tuổi 30.

Sự dịu dàng, nền nã, lối nói chuyện có duyên của Trinh khiến Sơn cảm mến ngay từ những phút đầu. Trong khi đó, vẻ ngoài nam tính, dáng dấp phong trần của Sơn được Trinh nhận xét là “khiến người khác có cảm giác an toàn”.

Mỹ Trinh mê khiêu vũ. Khi bức rèm được mở ra, chị mạnh dạn mời đối phương cùng mình nhảy vài bước trên sân khấu. Với dự dìu dắt của đàng gái, cặp đôi có những bước nhảy nhịp nhàng. Sự ăn ý của họ khiến hai MC hết lời khen ngợi.

Dẫu vậy, ở khoảnh khắc bấm nút, Mỹ Trinh đã do dự. Mỹ Trinh không ngờ, chàng trai mình từng do dự lúc ấy lại trở thành “mối tình khắc cốt ghi tâm” và cùng mình đi suốt cuộc đời.

Tình yêu chân thật

Mỹ Trinh thừa nhận, ngay cả khi đã bấm nút hẹn hò chị vẫn chưa thể xác định rõ tình cảm của mình. Trong những lần gặp gỡ Thái Sơn ngoài đời, chị thoải mái bộc lộ tính cách thật và cả những tật xấu.

Cặp đôi dìu nhau nhảy trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò giờ ra sao?-2Cặp đôi nên duyên sau nửa năm được mai mối 

Phản ứng của Thái Sơn khiến Mỹ Trinh ngỡ ngàng. Mặc kệ đối phương hoài nghi, né tránh hay đưa ra thử thách, anh vẫn là chính mình, sống theo cảm xúc thật. Anh từng nói: “Anh sẽ cho em biết thế nào là tình yêu chân thật”.

Sơn hiền lành, ga lăng khi ở cạnh Mỹ Trinh. Năm đó, Trinh sống và làm việc tại TPHCM, còn Sơn làm việc ở Đồng Nai. Mỗi tuần anh chạy xe đến thăm Mỹ Trinh 2 - 3 lần. Khi chuyển công tác về Sóc Trăng, anh vẫn đều đặn đến gặp bạn gái.

Biết Trinh thích nhảy, anh thường rủ chị đến công viên xem mọi người khiêu vũ. Bằng sự chân thành của mình, Thái Sơn dần bước vào cuộc sống của Mỹ Trinh, trở thành người quan trọng trong cuộc đời chị.

Sau 5 tháng hẹn hò, Thái Sơn cầu hôn Mỹ Trinh giữa sân vận động quận 7, TPHCM. Trong bữa tiệc âm nhạc sôi động, mắt Trinh ngấn lệ để bạn trai lồng vào tay chiếc nhẫn cầu hôn, thay cho lời đồng ý về chung một nhà.

Hôn nhân từ trắc trở đến bình yên

Sau 8 năm kết hôn, cặp đôi đã có cậu con trai 4 tuổi, hiện sống và làm việc tại Ninh Thuận.

Hôn nhân của họ không thuận lợi như quãng thời gian yêu đương. 8 năm qua, họ đã có những lúc không thể thấu hiểu, dung hòa với nhau. Áp lực cuộc sống, công việc, kinh tế khiến họ cãi vã triền miên và đỉnh điểm là khi chị bỏ về nhà mẹ đẻ.

Cặp đôi dìu nhau nhảy trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò giờ ra sao?-3Hôn nhân của cặp đôi đi từ trắc trở đến bình yên


Mỹ Trinh là người phụ nữ hướng ngoại, còn Thái Sơn hướng nội. Anh cảm thấy khó chịu khi phải cùng vợ dự tiệc tùng. Khác biệt quan điểm, tính cách nóng nảy nên mỗi khi cãi vã, họ thường thốt ra những lời khiến đối phương tổn thương.

“Hồi mới cưới, vợ chồng mình cái gì cũng không có: Không vốn, không mối quan hệ, không kỹ năng... Tài chính eo hẹp, có lúc hai vợ chồng không có một đồng trong túi.

Mình nhớ mãi cảnh hai đứa canh lúc 17h, đến siêu thị mua hàng giảm giá về ăn. Tình yêu màu hồng bay mất, nhường chỗ cho cuộc sống nhọc nhằn”, Trinh chia sẻ.

Họ bị lệch giá trị, quan điểm sống. Mỹ Trinh khao khát thể hiện mình nên mải miết làm việc, trong khi đó, Thái Sơn chỉ mong có một cuộc sống đơn giản, bình yên. Cho đến khi dịch Covid-19 ập đến, cả hai mới... thức tỉnh.

“Covid-19 là cơn bão với cuộc đời nhiều người nhưng nhờ đó, mình ngộ ra nhiều thứ. Mình quay vào bên trong để thấu hiểu bản thân, biết mình thực sự cần gì. Vợ chồng mình kết nối lại với nhau, mình có bầu và sự chào đời của bé Gấu đã thay đổi tất cả”.

Cặp đôi dìu nhau nhảy trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò giờ ra sao?-4Tổ ấm hạnh phúc của Mỹ Trinh và Thái Sơn


Mỹ Trinh và Thái Sơn nhớ lại lý do bắt đầu tình yêu, cuộc hôn nhân này và trân trọng hiện tại. Trinh nhận ra, chồng mình có rất nhiều ưu điểm như: Yêu vợ, thương con, chăm chỉ làm việc nhà, chăm sóc con rất khéo,...

Sơn cũng nhìn thấy ưu điểm của vợ như: Năng động, giỏi giao tiếp,... Họ sống đúng với thế mạnh của mình và cũng không quên biết ơn vai trò của đối phương.

“Không có cuộc hôn nhân nào dễ dàng, chỉ cần còn yêu nhau thì sẽ chịu thay đổi vì nhau. Hôn nhân hiện tại của mình rất ổn, một phần do đôi bên biết chấp nhận cái xấu của đối phương và chính mình”, Trinh chia sẻ.

Theo VietNamNet