Các loại tháp giải nhiệt bán tại Hà Nội được nhiều doanh nghiệp tin dùng

Đi chợ 4.0 - Ngày đăng : 13:45, 17/10/2024

Bạn đang tham khảo các loại tháp giải nhiệt bán tại Hà Nội nhưng không biết lựa chọn loại nào vừa đảm bảo hiệu suất làm mát tốt, bền bỉ; vừa có mức giá thành phải chăng. Để có thêm gợi ý, hãy theo dõi top 3 loại tháp được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhất trong bài viết dưới đây nhé.

1. Các loại tháp giải nhiệt bán tại Hà Nội được ưa chuộng nhất

Tháp giải nhiệt nước Kumisai KMS 60RT

Tên sản phẩm

Kumisai KMS 60RT

Khả năng làm mát

234000 Kcal/Hr

Lưu lượng gió

500 m³/phút

Công suất motor quạt

2 HP

Kích thước

2080 x 2100 mm

Là lựa chọn của nhiều nhà máy, xưởng sản xuất hiện nay; Kumisai KMS 60RT sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, được nhiều người dùng phản hồi tốt.

Sản phẩm có kết cấu dạng tháp tròn, gọn nhẹ, phù hợp đặt để ở nhiều không gian khác nhau. Vỏ tháp được chế tạo từ chất liệu composite FRP siêu bền, chống thấm nước, chịu nhiệt tốt. Các chi tiết khác bằng sắt đều qua quá trình xử lý xi mạ tráng kẽm, chống hoen gỉ, chi phí bảo trì thấp.

Với công nghệ làm mát hàng đầu, tháp sẽ nhanh chóng làm mát nước, đảm bảo cấp đủ cho hệ thống máy móc vận hành, tránh tình trạng gián đoạn sản xuất.

Giá thành rẻ, năng lực làm việc tốt hiếm có; không khó hiểu khi Kumisai KMS 60RT luôn dẫn đầu doanh số ở các đơn vị bán tháp hiện nay.

Tháp tản nhiệt Tashin TSC 100RT

Tên sản phẩm

Tashin TSC 100RT

Khả năng làm mát

390000 kcal/Hr

Lưu lượng gió

700 m³/phút
Công suất motor quạt

3 HP
Kích thước

2800 x 2160 mm

Đến từ thương hiệu Tashin nổi tiếng trên thị trường, TSC 100RT là sản phẩm tiêu biểu, được nhiều doanh nghiệp tin dùng tìm mua hiện nay.

Tháp được lắp ráp chắc chắn, các linh kiện có thể tháo rời khi vận chuyển. Vật liệu cấu thành máy được sản xuất tỉ mỉ, test độ bền nhiều lần, độ hoàn thiện cao. Lớp vỏ dày dặn được chế tạo từ sợi thủy tinh cách nhiệt, chống hoen gỉ cực tốt.

Cánh quạt từ hợp kim nhôm, được hiệu chỉnh, giảm thiểu độ rung ồn thấp nhất khi vận hành. Bên cạnh đó, nó có thể điều chỉnh góc độ quạt theo lượng gió để đảm bảo khả năng lấy gió tốt nhất.

Tháp giải nhiệt Alpha 20RT

Tên sản phẩm

Alpha 20RT

Khả năng làm mát

78000 Kcal/Hr
Lưu lượng gió

180 m³/phút
Công suất motor quạt

0.5 HP
Kích thước

1200 x 1580 mm

Là sản phẩm nội địa được sản xuất trong nước, cắt giảm được nhiều khoản thuế phí nhập khẩu; Alpha 20RT được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay bởi mức giá rẻ. Chất lượng sản phẩm cũng không hề thua kém nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường.

Đặt mua ngay: Tháp giải nhiệt Alpha chính hãng- Làm mát nhanh tại Yên Phát

Alpha 20RT là dòng tháp tròn nhỏ, tiết kiệm năng lượng tối ưu nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giải nhiệt tốt, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau.

Do được sản xuất trong nước nên linh kiện thay thế luôn có sẵn, không cần mất thời gian chờ nhập khẩu, đảm bảo hoạt động sản xuất không bị ngắt quãng.

2. Mua tháp giải nhiệt nước giá TỐT, chất lượng THẬT ở đâu Hà Nội?

Thị trường mua - bán tháp làm mát nước hiện nay rất sôi động với sự xuất hiện của nhiều đơn vị phân phối. Chọn mua ở đâu giá tốt, chất lượng chuẩn chính hãng là băn khoăn của đa số người tiêu dùng.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ để mua tháp giải nhiệt nước yenphat.vn/thap-giai-nhiet.html chính hãng có thể tham khảo ngay Yên Phát. Đây là đơn vị phân phối tháp làm mát nước chính hãng với mức chiết khấu siêu tốt. Quý khách hàng mua hàng bằng bất cứ hình thức nào online hay offline, Công ty cũng sẽ giao hàng nhanh chóng tận nơi.

Ngoài ra, nhân viên Yên Phát sẽ luôn khảo sát vị trí lắp đặt tháp cũng như hỗ trợ khách lắp, hướng dẫn sử dụng tận tình.

Tháp được bảo hành chính hãng theo thời gian nhà sản xuất quy định. Trong thời gian sử dụng, nếu có bất kỳ vấn đề gì, Yên Phát luôn hỗ trợ kịp thời, khắc phục sự cố 24/7.

Để được tư vấn về các sản phẩm tháp, nhận báo giá nhanh chóng; bạn có thể liên hệ ngay đến Yên Phát theo thông tin dưới đây:

Điện máy Yên Phát
VPGD Tại Hà Nội: L10-L06, Khu đô thị mới Dương Nội, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 0985.626.307 | 0917.430.282 | 0961.071.282
VPGD tại TP. HCM: 118-134 Đường số 8, P. Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP.HCM
Số điện thoại: 0966.631.546 | 0967.998.982