Đêm tân hôn thành ác mộng sau hành động của chồng

Gia đình - Ngày đăng : 07:02, 17/10/2024

Đêm tân hôn, chồng thô bạo với vợ và bỏ ra ngoài để tìm người phụ nữ khác.

Tôi và chồng yêu nhau thắm thiết, đến với nhau không phải mối tình đầu, nhưng theo tôi nghĩ đó là duyên số mà ông trời sắp đặt. Khi gặp nhau, dường như mọi thứ đã thuộc về nhau, một tình yêu đẹp, ngọt ngào đến cháy bỏng. Chồng tôi có tâm hồn bay bổng, lãng mạn và giàu tình cảm. Anh ấy đẹp trai, to cao, trắng trẻo tính tình điềm đạm ít nói, có công việc triển vọng, thu nhập tốt.

Yêu anh, tôi nhận ra ở anh sự miễn chê ở mọi phương diện. Chúng tôi rất tôn trọng nhau, giữ gìn cho nhau nên không đi quá giới hạn. Chúng tôi yêu đương thắm thiết, cứ như thể trời sinh một cặp, đôi bên mãn nguyện, mong ước từng ngày được sống bên nhau. Cả hai chúng tôi có thu nhập ổn định, có chỗ ở tử tế…

Tôi là một cô gái có nhan sắc vốn kiêu căng, nhưng đã bị anh cuốn hút bởi người đàn ông lịch lãm. Tôi là nhân viên hành chính doanh nghiệp, còn chồng tôi là cán bộ phòng kỹ thuật. Ai nhìn vào cũng tấm tắc khen ngợi vợ chồng tôi xứng đôi vừa lứa, ông trời khéo sắp đặt.

Cho đến lễ cưới, tôi vẫn không thể nào tin được mình đã có được người đàn ông trong mơ. Suốt quá trình yêu đương, tôi đã bảo toàn trọn vẹn được "ngàn vàng", cái quý giá nhất của đời con gái. Chính vì thế tôi càng hồi hộp, run rẩy đón đợi giờ phút thiêng liêng của đêm tân hôn. Trước đó, nghe bạn bè kể đêm tân hôn là hạnh phúc tuyệt vời của cặp vợ chồng mới cưới.

Đêm tân hôn thành ác mộng sau hành động của chồng-1Cảm thấy tổn thương vì cách đối xử thô bạo của chồng mới cưới. Ảnh minh họa

Tôi háo hức cho đêm tân hôn, sau một ngày làm lễ cưới mệt nhoài. Trái lại với kỳ vọng, đêm tân hôn của tôi lại diễn ra thật khủng khiếp. Chồng lao vào tôi như con mãnh thú vồ mồi. Cách bạo dâm của anh làm thể xác tôi vô cùng đau đớn, sợ hãi. Tôi muốn hét lên vì đau đớn, nhưng đành phải cắn răng chịu trận. Tôi khóc lóc, cam chịu thương tổn cả về thể xác lẫn tâm hồn, chỉ mong cho qua thật nhanh.

Chồng tôi cũng tỏ ra khó chịu, càu nhàu, chê bai tôi như khúc gỗ. Anh ấy còn nghi ngờ tôi cố tình tỏ ra trong trắng, trong khi thừa biết rằng đây là lần đầu của tôi. Tôi nằm trên giường vờ như đã ngủ, nhưng thực ra đang thức trong sợ hãi. Một lúc sau, chồng có cuộc gọi, anh ấy vào nhà vệ sinh thay quần áo để đi đâu đó.

Tôi tò mò với chiếc điện thoại của chồng, cầm lên xem, đọc được dòng tin nhắn của bạn anh ấy gửi: "Chúng tôi đang chờ ông ở chỗ cũ nhậu nhé, tụi tôi bố trí cho ông một em đẹp nhất, đặt phòng rồi ông chỉ việc tận hưởng coi như quà cưới cho ông. Ra ngay nhé, nhóm mà thiếu ông là mất vui".

Chồng tôi trở ra, vội vơ lấy chiếc điện thoại rồi đi mất. Cả đêm đó, chồng tôi không về, bỏ mặc vợ đau khổ, dằn vặt vì chồng thiếu tôn trọng. Anh ấy còn ra ngoài ăn chơi, qua đêm ăn nằm với người phụ nữ khác. Sáng hôm sau trở về, khi tôi hỏi cả đêm đi đâu, chồng lạnh lùng đáp: "Cô mới cưới thôi mà đòi kiểm soát tôi rồi? Tôi nói cho cô biết, tôi đi đâu, làm gì không phải việc của cô".

Tôi rất buồn và sốc, mới cưới chồng thôi mà tôi đã khổ sở thế này rồi. Chồng chê bai tôi đủ đường, không theo được các trò quái đản của anh ta trên giường. Tôi mệt mỏi, chán nản trước con người thật của chồng, tự trách bản thân mình khi yêu thiếu tìm hiểu kỹ, đề bây giờ hối hận. Chẳng lẽ, mới kết hôn tôi đã phải tìm cách ly hôn để giải thoát cuộc đời của mình?

Theo Gia Đình & Xã Hội