Facebook lại gặp lỗi, người dùng toàn cầu chỉ trích

Xe - Công nghệ - Ngày đăng : 06:58, 15/10/2024

Khoảng 0 giờ 30 phút (giờ Việt Nam) ngày 15-10, nhiều người dùng Facebook bất ngờ không truy cập được vào trang cá nhân của mình lẫn của bạn bè

Ít phút sau, khoảng 1 giờ ngày 15-10, hoạt động truy cập trang cá nhân Facebook của một số người dùng Việt Nam đã trở lại bình thường, trong khi một số khác vẫn gặp sự cố.

Trên toàn cầu, thời điểm này tiếp tục ghi nhận nhiều phản ánh của người dùng về việc không đăng nhập được tài khoản hoặc không truy cập được trang cá nhân trong danh sách bạn bè.

Facebook lại gặp lỗi, người dùng toàn cầu chỉ trích- Ảnh 1.
Toàn bộ bài đăng của một tài khoản Facebook bất ngờ biến mất vào khuya 14 đến sáng 15-10
Facebook lại gặp lỗi, người dùng toàn cầu chỉ trích- Ảnh 2.
Trang báo cáo sự cố Downdetector liên tục ghi nhận phản ánh của người dùng toàn cầu về việc mạng xã hội Facebook gặp sự cố (Ảnh chụp màn hình)

Người dùng tên Noelle viết trên trang Downdetector rằng toàn bộ bài đăng trên trang cá nhân bị biến mất và phải mất rất nhiều thời gian để tải lại. Đồng thời, Instagram của người này cũng hoạt động không ổn định.

Trong khi đó, người dùng tên Michael K. phản ánh có thể đăng trên dòng thời gian của riêng mình, nhưng không thể đăng lên dòng thời gian của bạn bè.

Tài khoản Josh Dolgin cho biết khi đăng nhập Facebook và Messenger bằng email thì nhận được thông báo: "Không thể đăng nhập", "Đã xảy ra lỗi không mong muốn. Vui lòng thử đăng nhập lại".

Tuy sự cố được khắc phục khá nhanh song không ít người vẫn than phiền về việc bị ảnh hưởng công việc vào thứ 2 khi mạng xã hội sở hữu người dùng lớn nhất hành tinh này gặp trục trặc. Một số người dùng tỏ ra thất vọng: "Facebook luôn gặp sự cố!", "Meta lại bảo trì ư?", "Việc này đã quá quen thuộc!"...

Theo Downdetector, trang này ghi nhận lượng báo cáo sự cố Facebook tăng vọt vào 0 giờ 30 phút ngày 15-10, với hơn 12.700 lượt báo cáo và giảm dần còn khoảng 600 lượt vào 1 giờ 30 phút (giờ Việt Nam).