Hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi vì đẹp 'lệch chuẩn', sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân đã tìm được chân ái

Showbiz - Ngày đăng : 21:23, 12/10/2024

Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1998, được gọi là "Julia Roberts của Việt Nam". Cô hiện sống hạnh phúc, thanh bình bên chồng Tây trong một nông trại ở Mỹ.

Hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi vì đẹp lệch chuẩn, sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân đã tìm được chân ái-1
Nguyễn Thị Ngọc Khánh sinh năm 1976 tại TP.HCM trong một gia đình làm nghệ thuật, có cha là đạo diễn Nguyễn Đỗ Ngọc, mẹ là nghệ sĩ Lê Thị Thắng.

Hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi vì đẹp lệch chuẩn, sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân đã tìm được chân ái-2
Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1998 khi 22 tuổi. Cô được mệnh danh là "Julia Roberts của Việt Nam" bởi sở hữu vẻ đẹp lạ mang nhiều nét phương Tây cùng khoé miệng rộng gợi nhớ đến "người đàn bà đẹp" (Julia Roberts - nữ diễn viên, nhà sản xuất người Mỹ).

Hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi vì đẹp lệch chuẩn, sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân đã tìm được chân ái-3
Thời điểm đăng quang, Ngọc Khánh từng gây nhiều tranh cãi vì vẻ đẹp "lệch chuẩn". Những năm 1990 ở Việt Nam, đôi môi dày gợi cảm, khuôn miệng rộng cùng gò má cao của người đẹp không hợp với thị hiếu chung.

Hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi vì đẹp lệch chuẩn, sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân đã tìm được chân ái-4
Nhờ tài năng và bản lĩnh, Ngọc Khánh dần chinh phục được khán giả. Cô tham gia rất nhiều hoạt động trong showbiz, từ người mẫu, gương mặt đại diện nhãn hiệu, MC… đến biên tập viên và giám đốc điều hành công ty giải trí và gặt hái không ít thành công.

Hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi vì đẹp lệch chuẩn, sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân đã tìm được chân ái-5
Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, biến cố xảy đến với Ngọc Khánh. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô với người chồng là luật sư tan vỡ. Để tìm bình yên, nàng hậu quyết định đi du học Mỹ chuyên ngành kinh doanh thời trang. Tại đây, cô bất ngờ gặp lại người bạn cũ Attilla và rồi nhân duyên đưa đẩy cả hai đến bên nhau.

Hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi vì đẹp lệch chuẩn, sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân đã tìm được chân ái-6
Ngọc Khánh và chồng Tây hiện có cuộc sống tự tại, hạnh phúc trong một nông trại thanh bình ở Mỹ. Nơi đây cách thành phố Charlottesville, bang Virginia khoảng 10 phút lái xe.

Hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi vì đẹp lệch chuẩn, sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân đã tìm được chân ái-7
Dù không còn hoạt động nghệ thuật, thi thoảng Ngọc Khánh chia sẻ ảnh sinh hoạt đời thường và giao lưu, trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân. Hàng ngày, cô vui vẻ làm những công việc của một người nông dân, nấu nướng, tập thể thao, hay ngồi thiền...

Hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi vì đẹp lệch chuẩn, sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân đã tìm được chân ái-8
Nàng hậu bày tỏ cô thích cuộc sống như hiện tại: không showbiz ồn ào và gần gũi với thiên nhiên. Cả cô và chồng có cùng đam mê du lịch. Mỗi năm, họ cùng đi khắp nước Mỹ, về thăm quê nhà bố mẹ ở Tây Ban Nha và Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi vì đẹp lệch chuẩn, sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân đã tìm được chân ái-9
"Tôi đang hài lòng với cuộc sống và hôn nhân của mình. Tôi được làm những gì bản thân thích, có được người đàn ông yêu thương mình bằng cả tấm lòng. Họ không cần quá giàu nhưng có thể dành tất cả cho tôi. Anh Attilla đến với tôi cũng không phải vì danh xưng hoa hậu ngày nào" - Ngọc Khánh từng chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi vì đẹp lệch chuẩn, sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân đã tìm được chân ái-10
Năm 2018, Ngọc Khánh xuất hiện trong vai trò khách mời của đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam phía Bắc. Cô diện bộ đầm vàng bất đối xứng của NTK Đỗ Mạnh Cường. Sau 20 năm kể từ lúc đăng quang, cô vẫn khiến nhiều người phải ngoái nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng, rạng rỡ.

Hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi vì đẹp lệch chuẩn, sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân đã tìm được chân ái-11
Gần đây nhất, Ngọc Khánh bất ngờ trở về Việt Nam, tham dự một show diễn thời trang với vai trò khách mời. Tại sự kiện, hoa hậu diện váy 2 dây đơn giản, khoe nét đẹp cuốn hút ở độ tuổi trung niên. Bước sang tuổi U50, mái đầu của Hoa hậu Việt Nam 1998 đã xuất hiện nhiều tóc bạc, nhưng cô không nhuộm mà trung thành với màu tóc tự nhiên.

Hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi vì đẹp lệch chuẩn, sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân đã tìm được chân ái-12
Ngọc Khánh vẫn đẹp rạng rỡ nhờ nụ cười tỏa sáng và làn da tươi trẻ. Bên cạnh đó, vóc dáng thon gọn của cô cũng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hoa hậu Việt Nam gây tranh cãi vì đẹp lệch chuẩn, sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân đã tìm được chân ái-13
Sau nhiều năm rời xa showbiz, cô được nhận xét là vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, lạ nhưng đầy cuốn hút.