Đội hình tuyển Việt Nam đấu Ấn Độ: Hoàng Đức đá chính, Văn Quyết dự bị

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 17:50, 12/10/2024

Nguyễn Filip, Hoàng Đức, Văn Toàn... ra sân trong đội hình đá chính của tuyển Việt Nam trong trận giao hữu với tuyển Ấn Độ.

Tối nay (12.10), đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với tuyển Ấn Độ trong khuôn khổ FIFA Days tháng 10.2024.

Huấn luyện viên Kim Sang-sik đã lựa chọn đội hình ra sân, với sự thay đổi đáng kể so với những trận đấu trước đó.

Đứng trước khung thành của tuyển Việt Nam là thủ môn Nguyễn Filip. Anh tiếp tục được trao cơ hội ra sân sau những màn thể hiện khá ổn định. Trong khi đó, những Trung Kiên, Văn Việt cần thêm thời gian để hoàn thiện hơn.

Phía trên Filip là bộ 3 trung vệ Quế Ngọc Hải (lệch trái), Nguyễn Thành Chung (trung tâm) và Nguyễn Thanh Bình (lệch phải). Đây được xem là những nhân tố tốt nhất hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam hiện tại.

Ở hành lang cánh trái, chiến lược gia người Hàn Quốc đặt niềm tin vào hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. Dù cầu thủ này thi đấu có phần thiếu ổn định trong thời gian qua, nhưng vị trí này không có nhiều sự lựa chọn.

Ngoài ra, thi đấu bên cánh đối diện là Tô Văn Vũ. Anh có cơ hội thể hiện khả năng trong lần đầu tiên hội quân dưới thời của huấn luyện viên Kim Sang-sik.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm thi đấu ở tuyến giữa tuyển Việt Nam là Châu Ngọc Quang và Lê Phạm Thành Long. Đây cũng đều là những gương mặt mới được lắp ráp vào đội hình thi đấu để thử nghiệm.

Trên hàng công, ông Kim bất ngờ chọn Nguyễn Hoàng Đức và có thể xếp anh chơi cao nhất. Bên cạnh đó là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bên cánh phải và Bùi Vĩ Hào ở cánh trái.

Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết không có tên trong đội hình xuất phát. Anh có thể ra sân từ băng ghế dự bị trong thời điểm tuyển Việt Nam cần sự điều chỉnh lực lượng.

Đội hình ra sân tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Đội hình ra sân tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

MINH PHONG