Lan Phương bất ngờ đề cập đến ly hôn, hé lộ mối quan hệ với chồng Tây

Showbiz - Ngày đăng : 12:33, 12/10/2024

Thời gian gần đây, Lan Phương liên tục chia sẻ hình ảnh từ chuyến du lịch Đà Nẵng cùng ông xã và 2 ái nữ.

Trong chuyến du lịch Đà Nẵng cùng ông xã và 2 ái nữ, con gái út của diễn viên Lan Phương mới 7 tháng tuổi nhưng được mẹ bồng bế, địu đi thăm thú nhiều địa điểm nổi tiếng. Dù thời tiết mưa gió, gia đình Lan Phương vẫn vui vẻ tận hưởng cảnh đẹp xung quanh.

Lan Phương bất ngờ đề cập đến nghi vấn ly hôn, hé lộ mối quan hệ với chồng Tây-1
Nữ diễn viên cùng cả nhà đi du lịch

Sau khi Lan Phương khoe ảnh, nhiều khán giả để lại bình luận ngưỡng mộ cuộc sống gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên. Tuy nhiên, có người ý kiến cho rằng chồng Tây của cô không galant, không phụ vợ bế con mà cứ để Lan Phương địu em bé suốt quãng đường. Người này viết: "Chồng cao to mà không địu con, để cô vợ nhỏ nhắn làm việc đó. Thật sự tình mẹ bao la... Ai nói người Tây ga lăng đâu. Cũng có người này người kia, thấy chưa?".

Dưới bình luận này, Lan Phương nhanh chóng phản hồi, giải thích rằng ông xã bị đau lưng: "Anh ấy đang bị đau lưng với lại mẹ luôn thích địu em bé".

Lan Phương bất ngờ đề cập đến nghi vấn ly hôn, hé lộ mối quan hệ với chồng Tây-2
Chồng Tây của Lan Phương đau lưng nên không thể địu con

Lan Phương bất ngờ đề cập đến nghi vấn ly hôn, hé lộ mối quan hệ với chồng Tây-3

Lan Phương bất ngờ đề cập đến nghi vấn ly hôn, hé lộ mối quan hệ với chồng Tây-4
Dân tình thắc mắc vì chồng Tây không địu con giúp Lan Phương

Lan Phương quen biết với ông xã - anh David Duffy, người Anh khi cô đang quay phim Cả Một Đời Ân Oán vào giữa năm 2017 ở Hà Nội. David tình cờ bắt chuyện với cô khi cả hai ăn tối một mình ở nhà hàng. Đêm đó, họ cùng đi bộ, trò chuyện trên ghế đá đến một giờ sáng.

Lan Phương từng trải qua nhiều sóng gió tình cảm, vì thế, cô luôn trân trọng mối quan hệ với David. Giữa tháng 5/2018, Lan Phương và chồng đi đăng ký kết hôn. Chồng cô rất mong muốn cả hai sẽ tổ chức đám cưới nhưng Lan Phương không quan trọng điều đó. Đến nay, cả hai đã có 2 con gái ngoan ngoãn, đáng yêu.

Lan Phương cho biết ông xã tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng thông cảm với công việc của cô. Khi có cảnh nóng, nữ diễn viên cho biết sẽ thảo luận với chồng.

Lan Phương bất ngờ đề cập đến nghi vấn ly hôn, hé lộ mối quan hệ với chồng Tây-5
Vợ chồng Lan Phương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Ngoài ra, thời điểm con gái thứ 2 Mia chào đời, ông xã của Lan Phương chuyển vào Đà Nẵng làm việc khiến cô bị hụt hẫng, bật khóc thường xuyên. Tuy nhiên, nhờ sự động viên, an ủi của David, cô đã sớm lấy lại tinh thần, quyết định "sống xê dịch" giữa Đà Nẵng và TP.HCM để vừa làm việc, vừa có thời gian ở bên chồng.

Chồng Lan Phương cũng tranh thủ thời gian về thăm gia đình, đưa 3 mẹ con đi du lịch khắp nơi để bù đắp tình cảm. Anh cũng thể hiện tình yêu, sự biết ơn với Lan Phương trên mạng xã hội khiến cô xúc động.

Theo Gia đình Việt Nam