Lân Nhã quyết tâm thay đổi sau khi bị nói chỉ toàn cover nhạc phẩm xưa

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:10, 11/10/2024

Làm tất cả những gì trước đây "thích nhưng chưa thể làm", Lân Nhã cho biết sẽ khiến khán giả bất ngờ với độ "bạo" của mình.

Mới đây, ca sĩ Lân Nhã đã tổ chức sự kiện công bố chuỗi dự án của năm 2025. Tại đây, anh giới thiệu với truyền thông và khán giả 2 sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên Thời gian nào phai dấu và Trước khi ngày mai đến.

Đây là hai sản phẩm đánh dấu bước khởi đầu cho chuỗi dự án âm nhạc được đầu tư quy mô và hoành tráng của Lân Nhã trong năm 2025.

Lân Nhã quyết tâm thay đổi sau khi bị nói chỉ toàn cover nhạc phẩm xưa-1

Ca sĩ Lân Nhã bộc bạch 2 MV có nội dung xuyên suốt, kể về câu chuyện tình với dòng thời gian trải dài từ thời thanh xuân đến khi các nhân vật trưởng thành. Đó là quãng thời gian không thể quên của 3 nhân vật chính: Nhã - Phương Anh - Trai. Họ là những người bạn thân từ thuở thiếu thời, lớn lên và đồng hành cùng nhau như hình với bóng.

Nhã và Trai còn là thành viên của 1 ban nhạc, ở đó, Nhã đảm nhiệm vai trò ca sĩ và Trai là nhạc công. 2 người bạn thân cũng thương thầm Phương Anh và cũng từ đây, câu chuyện được diễn ra với nhiều tình tiết cảm động, bất ngờ.

Lân Nhã quyết tâm thay đổi sau khi bị nói chỉ toàn cover nhạc phẩm xưa-2

Chia sẻ về lần hợp tác này với Lân Nhã sau 1 thập kỷ kể từ khi cả hai còn là thành viên của nhóm 4U trong dự án phim "Những nụ hôn rực rỡ", Ngọc Trai cho biết: "Trai rất vui và bất ngờ vì lâu lắm rồi 2 anh em mới có dịp hợp tác cùng nhau trong 1 sản phẩm âm nhạc. Khi nhận được lời mời từ anh Nhã, Trai lập tức đồng ý mà không cần suy nghĩ gì nhiều.

Khi nghe 2 bài hát, thì Trai càng hào hứng và mong muốn góp sức để anh Nhã thành công ra mắt sản phẩm tâm huyết lần này. Mong khán giả sẽ đón nhận sản phẩm mới toanh lần này của ca sĩ Lân Nhã".

Lân Nhã quyết tâm thay đổi sau khi bị nói chỉ toàn cover nhạc phẩm xưa-3

Lân Nhã chia sẻ: "Từ trước đến nay, Nhã may mắn được khán giả biết đến và quý mến với những ca khúc cover từ các nhạc phẩm xưa. Nhã rất biết ơn vì điều đó, những ca khúc này giúp giọng hát của Nhã đến với đông đảo khán giả hơn. 

Để tri ân và mở ra những điều mới mẻ cho khán giả, dự án lần này Nhã quyết định làm những ca khúc mới. Đó cũng là điều Nhã ấp ủ bấy lâu nay. Nhân đây Nhã cũng xin cảm ơn anh Hoài Sa, người phối khí cho 2 ca khúc và cũng là giám đốc âm nhạc của chuỗi dự án sắp tới".

Lân Nhã quyết tâm thay đổi sau khi bị nói chỉ toàn cover nhạc phẩm xưa-4

Vào cuối tháng 10, Lân Nhã sẽ ra mắt MV thứ 3 mang tên Mãi yêu mình em . Với MV này, Lân Nhã sẽ tiếp tục làm mới mình bằng những bước nhảy.

Sau 3 MV mở màn, Lân Nhã sẽ tung album đầy đủ vào năm 2025 và chơi lớn làm live show ở 3 thành phố lớn. Đây là chuỗi dự án lớn được đầu tư nghiêm túc về cả chất xám lẫn chất lượng âm nhạc, sản xuất từ phía Lân Nhã và ekip thực hiện để thay lời tri ân đến khán giả yêu mến giọng hát của nam ca sĩ trong thời gian qua.

Lân Nhã quyết tâm thay đổi sau khi bị nói chỉ toàn cover nhạc phẩm xưa-5

Anh cho biết: "15 ca hát nên Nhã cũng muốn mọi thứ có phần "kêu kêu" (náo nhiệt) một chút. Nhã sẽ làm những điều khác trước và tất nhiên, liveshow sẽ gồm những cột mốc đáng nhớ trong hành trình của mình".