Phiên tòa công khai đầu tiên của Diddy: Ông trùm lộ động thái gây phẫn nộ!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:00, 11/10/2024

"Kẻ săn mồi tình dục" Diddy vừa ra hầu tòa. Mẹ và các con của nam rapper tai tiếng cũng đến dự phiên điều trần vụ án chấn động toàn cầu.

Tờ Page Six đưa tin vào chiều 10/10 (giờ Mỹ), ông trùm nhạc rap Diddy ra hầu tòa ở Tòa án liên bang Manhattan (New York, Mỹ) về tội buôn bán tình dục, mại dâm, âm mưu tống tiền... Đây là phiên tòa điều trần công khai đầu tiên trong vụ án chấn động của Diddy. Không có bất kỳ hình ảnh nào trong phiên tòa được công bố trên trên truyền thông. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết Diddy xuất hiện tại tòa án với tâm trạng thoải mái, không gặp bất kỳ vấn đề sức khỏe nào. "Diddy mặc quần áo tù nhân màu xám, đi vào phòng xét xử bằng cửa phụ với vẻ mặt tươi rói. Ông ta tươi cười, vẫy tay chào con trai Christian "King" Combs, rồi lại gửi nụ hôn gió đến các thành viên khác trong gia đình. Sau đó, Diddy quay sang ôm từng luật sư của mình trước khi bước vào phiên điều trần", nguồn tin nói.

Xuất hiện tại phiên tòa có bà Janice Combs (mẹ Diddy) và 6/7 đứa con của nam rapper gồm Quincy Brown, Justin Combs, Christian "King" Combs, Chance Combs và cặp song sinh Jessie - D'Lila Combs. Mẹ Diddy - người gần đây chỉ trích những cáo buộc chống lại con trai bà - đã bị la ó khi bước ra khỏi xe. Đám đông bên ngoài còn gây sức ép, yêu cầu cặp song sinh Jessie và D'Lila bảo vệ nội dung trong cuốn hồi ký gây sốc của mẹ mình.

Trên mạng xã hội, thái độ tươi cười, tự đắc và dửng dưng của Diddy trong ngày ra hầu tòa gây phẫn nộ. Nhiều người cho rằng nam rapper này không có chút hối lỗi, sự xấu hổ nào cho những tội ác tình dục kinh hoàng bản thân đã gây ra suốt nhiều thập kỷ.

Phiên tòa công khai đầu tiên của Diddy: Ông trùm lộ động thái gây phẫn nộ!-1
Diddy được tiết lộ xuất hiện tươi rói, hôn gió và vẫy tay chào các thành viên trong gia đình

Phiên tòa công khai đầu tiên của Diddy: Ông trùm lộ động thái gây phẫn nộ!-2
Mẹ Diddy vào tòa án trong tiếng la ó của đám đông

Phiên tòa công khai đầu tiên của Diddy: Ông trùm lộ động thái gây phẫn nộ!-3Phiên tòa công khai đầu tiên của Diddy: Ông trùm lộ động thái gây phẫn nộ!-4
Các con của Diddy cũng đến tham dự phiên tòa điều trần về tội trạng của cha

Đến hiện tại, nội dung phiên điều trần này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo nguồn tin của CNN, Diddy không phát biểu tại tòa. Trong khi đó, luật sư của anh đã đệ đơn kiện, cáo buộc chính phủ làm rò rỉ đoạn video Diddy đánh bạn gái cũ là ca sĩ Cassie Ventura cho truyền thông Mỹ. Nhưng luật sư của Diddy không đưa ra bằng chứng cụ thể nào cho tuyên bố của mình.

Vài giờ sau, Damian Williams - luật sư tại Quận phía Nam của New York đã gửi thư cho thẩm phán và khẳng định rằng "chính phủ không sở hữu đoạn video Diddy hành hung bạn gái trước khi CNN công bố". Ngoài ra, phía Diddy tiếp tục nộp đơn kháng cáo lần 3, đề nghị cho nam rapper được tại ngoại trong thời gian xét xử, dù đã bị từ chối 2 lần trước đó.

Theo tờ Page Six, phiên điều trần tiếp theo của Diddy dự kiến diễn ra vào ngày 18/12/2024. Phiên tòa xét xử nam rapper được ấn định vào ngày 5/5/2025.

Phiên tòa công khai đầu tiên của Diddy: Ông trùm lộ động thái gây phẫn nộ!-5
Phía Diddy tiếp tục xin cho ông trùm tại ngoại, đồng thời kiện chính phủ làm rò rỉ video nam rapper bạo hành bạn gái cũ

Diddy bị truy tố với loạt cáo buộc tống tiền, xâm hại, buôn tình dục và mại dâm vào tháng 9. Anh đang bị giam giữ tại Trung tâm giam giữ Metropolitan ở Brooklyn (Mỹ). Nam rapper đã 2 lần bị từ chối xin tại ngoại. Tại phiên tòa truy tố vào ngày 17/9, Diddy không nhận tội, đồng thời phủ nhận mọi cáo buộc chống lại mình.

Vào ngày 1/10 (giờ địa phương), Diddy tiếp tục đối diện với cáo buộc tấn công tình dục của 120 nạn nhân mới. Đáng chú ý, luật sư Tony Buzbee gây sốc khi tố ông trùm nhạc rap tai tiếng đã xâm hại tình dục 25 trẻ vị thành niên. Trong đó, nạn nhân nhỏ nhất mới 9 tuổi. Theo luật sư, Diddy và đồng phạm đã lợi dụng các buổi thử giọng do công ty tổ chức để thực hiện hành vi đồi bại với trẻ vị thành niên.

Đáng chú ý, nguồn tin trong giới cũng tiết lộ ngay cả khi đã ở sau song sắt thì Diddy vẫn là 1 thế lực trong giới giải trí, duy trì sức ảnh hưởng to lớn."Diddy rất quyền lực. Mọi người đều sợ phải đối đầu với ông ta. Mặc dù ông ta đã ở sau song sắt thì vẫn rất quyền lực. Ngay từ ngày xưa, tất cả chúng ta đều biết điều đó. Diddy cực kỳ thông minh, quen biết nhiều người và cũng đã giúp đỡ rất nhiều người. Vì vậy nên có nhiều người mắc nợ ông ta và ông ta biết rõ điều đó", People trích nguồn tin trong cuộc.

Quyền lực của ông trùm được cho chính là lý do khiến hàng loạt ngôi sao vướng nghi vấn liên quan đến vụ án như Justin Bieber, Usher, vợ chồng Beyoncé và Jay-Z im lặng, không dám "hé răng" nửa lời trên truyền thông. Ngoài ra, nhiều nhân vật quyền lực bao gồm cả nghệ sĩ, giám đốc điều hành, nhà quản lý trong ngành âm nhạc được tiết lộ đang ăn không yên, ngủ không ngon vì sợ bị nêu tên trong vụ án của Diddy. Đã có 1 số ngôi sao liên hệ với nạn nhân để "giải quyết vấn đề một cách riêng tư". Họ cố gắng trả tiền và dàn xếp ổn thoả để không bị nêu tên trước toà trong vụ xét xử Diddy.

Theo Người Đưa Tin