Quang Lê: 'Từ khi có tình yêu mới, chị Như Quỳnh thay đổi hẳn, không lạm dụng thuốc ngủ'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:30, 10/10/2024

Ngày trước, có một thời gian chị Như Quỳnh bị tinh thần yếu đuối nên mệt mỏi. Bây giờ chị Như Quỳnh đã thay đổi rất nhiều” - Quang Lê chia sẻ.

Vừa qua, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã chia sẻ một đoạn trò chuyện với ca sĩ Quang Lê.

Tại đây, Quang Lê tâm sự về danh ca Như Quỳnh: “Bây giờ chị Như Quỳnh trẻ, đẹp và hát rất hay luôn.

Quang Lê: Từ khi có tình yêu mới, chị Như Quỳnh thay đổi hẳn, không lạm dụng thuốc ngủ-1
Quang Lê và Thúy Nga

Ngày trước, có một thời gian chị Như Quỳnh bị tinh thần yếu đuối nên mệt mỏi. Bây giờ, chị Như Quỳnh đã thay đổi rất nhiều.

Từ khi có tình yêu mới, chị Như Quỳnh thay đổi hẳn. Lúc trước chị Như Quỳnh mất ngủ, giờ ngủ được mà không cần lạm dụng đến thuốc ngủ nữa, giọng hát lấy lại rất hay, cơ mặt ổn định, không giật như trước.

Chị Như Quỳnh giờ hát hay lắm, nghe hay thôi rồi. Như Quỳnh thay đổi hoàn toàn rồi”.

Thúy Nga nghe vậy liền hỏi Quang Lê: “Chị Như Quỳnh đã hạnh phúc rồi, bao giờ thì đến chúng ta?”. Nữ danh hài cũng nói: “Tôi rất mừng cho chị Như Quỳnh vì tôi rất mê chị. Nếu tôi là đàn ông, tôi sẽ theo đuổi chị Như Quỳnh ngay. Vì là con gái nên tôi không theo đuổi được”.

Trước đó, Quang Lê cũng từng tiết lộ: “Chị Như Quỳnh đang có tình yêu đấy. Tôi quen chị Như Quỳnh 20 năm rồi nên tôi biết, cứ khi nào có tình yêu là Như Quỳnh sẽ khác, đẹp hẳn lên.

Chị Như Quỳnh dạo này ốm dữ, chị phải bớt yêu đi thôi chứ nhìn chị đẹp quá.

Quang Lê: Từ khi có tình yêu mới, chị Như Quỳnh thay đổi hẳn, không lạm dụng thuốc ngủ-2
Như Quỳnh hiện tại

Hồi trước tôi đi show với chị Như Quỳnh. Tôi đã cho chị ấy uống siro đỏ để ngủ cho dễ mà 3 giờ sáng chị Như Quỳnh gõ cửa phòng tôi xin thuốc ngủ vì bị mất ngủ. Nhưng đó là quá khứ rồi, giờ xin chúc mừng chị Như Quỳnh vì không mất ngủ nữa, như kiểu ngủ bù cho những năm trước".

Được biết, cách đây vài năm, Như Quỳnh từng khiến khán giả lo lắng khi xuất hiện trên truyền hình với biểu hiện lạ, cơ mặt và cổ co giật, nói năng khó khăn. Cô cũng bị nhiều người cho rằng mất giọng, hát yếu đi.

Trấn Thành thì tiết lộ Như Quỳnh bị động kinh do dùng thuốc ngủ quá nhiều và stress nhiều vấn đề công việc, cuộc sống, phải bay show, đổi giờ giấc quá nhiều. Nhưng đến hiện tại, nữ ca sĩ đã thay đổi hoàn toàn, lấy lại phong độ, giọng hát, ngoại hình, không còn dùng thuốc ngủ.

Theo Người Đưa Tin