LSEG hạ dự báo sản lượng lúa mì Argentina vụ 2024/25

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 14:39, 10/10/2024

LSEG giảm dự báo sản lượng lúa mì của Argentina xuống còn 17,1 triệu tấn do hạn hán lan rộng, dù mưa đã xuất hiện ở một số khu vực.

LSEG đã điều chỉnh giảm dự báo sản lượng lúa mì của Argentina trong vụ 2024/2025 xuống còn 17,1 triệu tấn, giảm 1% so với ước tính trước đó, do hạn hán lan rộng ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cây trồng.

Theo báo cáo WASDE tháng 9 của USDA, Argentina được kỳ vọng sẽ sản xuất 18 triệu tấn lúa mì trong niên vụ 2024/2025.

LSEG cũng cho biết trong hai tuần qua, các vùng nông nghiệp phía bắc Pampas đã nhận được lượng mưa, và dự báo mưa sẽ tiếp tục trong tuần tới, hỗ trợ giai đoạn phát triển quan trọng của cây lúa mì. Tuy nhiên, các khu vực phía đông và nam Pampas vẫn đối mặt với tình trạng khô hạn kéo dài.

LSEG đánh giá rằng, mặc dù thời tiết tại Argentina đã có sự cải thiện nhờ những cơn mưa gần đây, nhưng lượng mưa này vẫn chưa đủ để phục hồi hoàn toàn độ ẩm cho đất.

Công ty Cổ phần giao dịch hàng hoá Gia Cát Lợi mang đến cho bạn cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và đồng thời giúp bạn quản lý rủi ro biến động giá cả. Bằng cách sử dụng hợp đồng tương lai, bạn có thể chủ động "cố định" giá bán lúa mì ở thời điểm tương lai, từ đó giảm thiểu rủi ro và đảm bảo nguồn thu ổn định. Đừng bỏ lỡ cơ hội vừa đầu tư sinh lời, vừa tối ưu hóa lợi nhuận để bảo vệ thành quả kinh doanh của bạn!.

Liên hệ qua:

Website: Giacatloi.net

Hotline: 0797187779

Việt Báo (Tổng hợp)