Bé trai 12 tuổi mất tích bí ẩn nhiều ngày khi đi bán vé số

Nhịp sống - Ngày đăng : 13:18, 10/10/2024

Khoảng 3 ngày trước, bé trai 12 tuổi ở Bạc Liêu đi bán vé số nhưng sau đó không về nhà. Gia đình đến nay vẫn không liên lạc được.

Sáng 10/10, chị Trần Thị Hồng Dân (trú xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, 3 ngày trước, cháu Trần Gia Bảo (12 tuổi) đi bán vé số đến nay vẫn chưa về nhà.

"Gia đình mất liên lạc với cháu nên đã trình báo công an địa phương", chị Dân cho hay.

Bé trai 12 tuổi mất tích bí ẩn nhiều ngày khi đi bán vé số - 1

Cháu Trần Gia Bảo (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Cháu Bảo đã nghỉ học, đi bán vé số khoảng một tháng nay. Cháu thường bán ở khu vực gần UBND xã Long Thạnh và khu siêu thị ở TP Bạc Liêu. Thường ngày, 6h sáng, cháu Bảo đi bán đến 13h về nhà. Đến khoảng 16h, cháu đi lấy vé số tại đại lý trên địa bàn xã rồi bán tiếp đến 19h mới về.

Theo chị Dân, khoảng 12h trưa hôm 8/10, gia đình điện thoại gọi cháu về nhà ăn cơm. Cháu nói về nhưng sau đó không thấy đâu. Khi gia đình điện lại thì không liên lạc được.

Bé trai 12 tuổi mất tích bí ẩn nhiều ngày khi đi bán vé số - 2

Khu vực cháu Bảo thường bán vé số (Ảnh: Huỳnh Hải).

"Hàng ngày cháu sống rất vui vẻ. Trước khi mất tích cháu rất bình thường", chị Dân nói và thông tin khi đi bán vé số, cháu Bảo mặc áo khoác màu xanh, áo thun dài tay màu đen, quần thun dài màu vàng có 2 sọc đen.

Gia đình cháu Bảo hiện rất lo chuyện không hay xảy ra với cháu bởi cháu đã mất tích nhiều ngày.

Bé trai 12 tuổi mất tích bí ẩn nhiều ngày khi đi bán vé số - 3

Người thân rất lo lắng khi cháu Bảo mất tích đã nhiều ngày nay (Ảnh: Huỳnh Hải).

Trao đổi với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo UBND xã Long Thạnh cho biết, công an xã đã tiếp nhận tin báo của gia đình cháu Bảo và đang xác minh.

Huỳnh Hải