Huỳnh Hiểu Minh yêu bạn gái bất chấp ồn ào đời tư

Showbiz - Ngày đăng : 11:02, 10/10/2024

Huỳnh Hiểu Minh bỏ ngoài tai những lời không hay chỉ trích Diệp Kha. Anh vẫn yêu chiều cô hết mực.

Ngày 8/10, Sina đưa tin nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đưa bạn gái Diệp Kha tới dự sinh nhật "Đoàn Dự" Trần Hạo Dân. Đây là lần đầu họ xuất hiện cùng nhau sau công khai tình cảm.

Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận có bạn gái mới từ 19/9, tuy nhiên từ đó đến nay sóng gió luôn ập tới với Diệp Kha. Một số người tự nhận là bạn thân của cô lên tiếng chê bai Angelababy khiến Diệp Kha phải đính chính. Chồng cũ nữ người mẫu "bóc phốt" Diệp Kha từng thả thính, nhắn tin đi quá giới hạn với bạn của chồng. Anh này khẳng định Diệp Kha ngoại tình trong cuộc hôn nhân đầu. Đồng thời, chồng cũ chia sẻ cô sinh hai con nhưng không hề chăm sóc mà gửi con cho nhà nội để rảnh rỗi yêu đương.

Huỳnh Hiểu Minh yêu bạn gái bất chấp ồn ào đời tư-1
Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái Diệp Kha tham gia tiệc cùng bạn bè.

Huỳnh Hiểu Minh yêu bạn gái bất chấp ồn ào đời tư-2
Diệp Kha giờ đây đã có danh phận bên tài tử Tân Bến Thượng Hải.

Chưa dừng lại ở đó, Diệp Kha thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ tới 40% để có được khuôn mặt như hiện tại. Cô cũng không ngừng chia sẻ về quan điểm hôn nhân, cách giáo dục nhìn nhận tình yêu của gia đình như "Cha dặn tôi không nên tin tưởng quá nhiều vào đàn ông", "Tôi không phải kẻ đào mỏ", "Tôi không nghĩ đến chuyện kết hôn"...

Mỗi lần Diệp Kha có động thái mới, cô lại trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng. Thậm chí, nhiều người còn mỉa mai "Diệp Kha thường trú trên bảng xếp hạng chủ đề hot" "Diệp Kha hot hơn Huỳnh Hiểu Minh", "Họ có thể nào yên lặng yêu nhau hay không". Đồng thời, Diệp Kha bị cho là cô nàng tâm cơ thường xuyên khoe chuyện tình cảm với bạn trai nổi tiếng để gây chú ý.

Huỳnh Hiểu Minh yêu bạn gái bất chấp ồn ào đời tư-3
Diệp Kha trở thành tâm điểm truyền thông sau khi yêu Huỳnh Hiểu Minh. Cô từng bị cho là tham gia lò đào tạo "săn đại gia" tai tiếng.

Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh dường như không quan tâm đến những ý kiến trái chiều về bạn gái. Nam diễn viên đưa cô tới các bữa tiệc gặp bạn bè. Trong một số cuộc điện thoại, nam diễn viên sử dụng giọng điệu nhẹ nhàng để hỏi han người yêu. Trước đó, mạng xã hội xôn xao vì Diệp Kha khoe được Huỳnh Hiểu Minh tặng quà Trung thu là chiếc nhẫn kim cương lớn. Ngoài ra, nam diễn viên còn không tiếc vung tiền mua túi hàng hiệu để dỗ dành bạn gái.

Truyền thông Trung Quốc cho rằng vì Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Diệp Kha chỉ khoảng một tháng sau khi ly hôn Angelababy, do đó nam diễn viên từng bị chỉ trích là kẻ bạc tình. Thậm chí, Diệp Kha còn bị nghi ngờ chen chân vào mối quan hệ của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực nhất giới giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên Thần điêu đại hiệp sở hữu hơn 40 công ty khác nhau.

Huỳnh Hiểu Minh yêu bạn gái bất chấp ồn ào đời tư-4
Huỳnh Hiểu Minh không quan tâm những lời nói chỉ trích bạn gái.

Năm 2010, anh đầu tư vào ngành sản xuất rượu vang và đã giới thiệu một số nhà máy rượu vang nổi tiếng tới bán đấu giá tại Trung Quốc đại lục, thu về 15 triệu NDT. Huỳnh Hiểu Minh còn đầu tư sân golf, bệnh viện. Theo Sohu, chỉ nhờ các hoạt động kinh doanh phụ, tài sản ròng của Huỳnh Hiểu Minh vượt quá 100 triệu USD.