Doanh số xe điện chững lại, nhu cầu đồng vẫn ổn định

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 11:44, 08/10/2024

IXM cho biết nhu cầu đồng trong sản xuất xe điện vẫn duy trì ổn định bất chấp những lo ngại về sự chững lại trong doanh số bán xe điện.

Theo ông Tom Mackay, người đứng đầu bộ phận kim loại tinh chế của IXM, mặc dù có những lo ngại về sự chững lại trong doanh số xe điện, xu hướng tăng của nhu cầu đồng sử dụng trong xe điện vẫn không thay đổi.

Cụ thể, ông Mackay giải thích rằng tốc độ tăng trưởng doanh số xe điện đang có dấu hiệu chậm lại do một số yếu tố như thiếu cơ sở hạ tầng sạc và lo ngại về giá trị xe khi bán lại. Dù vậy, doanh số vẫn tiếp tục tăng, với mức tăng trưởng khác nhau giữa các khu vực. Tuy nhiên, nhìn chung, đà tăng trưởng vẫn mạnh mẽ và nhu cầu đối với kim loại này vẫn rất tích cực.

Theo dữ liệu từ công ty tư vấn Rho Motion, doanh số xe điện chạy pin và xe hybrid cắm điện đã tăng 32% vào năm ngoái, đạt 13,63 triệu xe. Trong hai quý đầu năm nay, doanh số xe điện lần lượt giảm 25% và tăng 22% so với cùng kỳ năm trước.

Công ty Cổ phần giao dịch hàng hoá Gia Cát Lợi mang đến cho bạn cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và đồng thời giúp bạn quản lý rủi ro biến động giá cả. Bằng cách sử dụng hợp đồng tương lai, bạn có thể chủ động "cố định" giá bán đồng ở thời điểm tương lai, từ đó giảm thiểu rủi ro và đảm bảo nguồn thu ổn định. Đừng bỏ lỡ cơ hội vừa đầu tư sinh lời, vừa tối ưu hóa lợi nhuận để bảo vệ thành quả kinh doanh của bạn!.

Liên hệ qua:

Website: Giacatloi.net

Hotline: 0797187779

Việt Báo (Tổng hợp)