"Cháy vé" xem Công Phượng thi đấu ở giải hạng Nhất

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 09:32, 08/10/2024

Câu lạc bộ Bình Phước thông báo đã bán hết vé xem các trận đấu trên sân nhà ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024-2025, nhất là khi có Công Phượng thi đấu.
Công Phượng thi đấu cho Bình Phước tại giải hạng Nhất 2024-2025. Ảnh: BPFC

"Câu lạc bộ Bình Phước đã chính thức mở bán vé trong mùa giải mới, toàn bộ số vé của mùa giải 2024-2025 đã được bán hết trong 15 phút và thu về tổng số tiền là 1.045.000.000 (Một tỉ không trăm bốn mươi lăm triệu đồng)", đội bóng miền Đông Nam Bộ thông báo trên trang chủ.

Được biết, số tiền này dùng để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề do cơn bão Yagi gây ra.

Ở góc độ thương mại thể thao, sức hút của Công Phượng một lần nữa được chứng minh. Cầu thủ sinh năm 1995 xuất ngoại thất bại khi anh chỉ đá chưa đầy 100 phút trong 2 mùa giải thi đấu cho Yokohama FC. Nhưng rồi, khi về nước, cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai một lần nữa tạo nên cơn sốt lớn với người hâm mộ Bình Phước.

Năm nay, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Anh Đức có trong tay đội hình mạnh và tham vọng lớn. Điều này càng hấp dẫn người hâm mộ đến sân theo dõi "các chiến binh xanh".

Đây là thời điểm Công Phượng rất cần ra sân thi đấu để cứu vãn sự nghiệp. Hơn 1 năm qua, anh thường xuyên bị các huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia như ông Troussier và bây giờ là Kim Sang-sik "ngó lơ" trong các đợt tập trung.

Tiền đạo Công Phượng hầu như không thi đấu các trận chính thức và cũng chưa thật sự xứng đáng được lên tuyển. Song, khi tiền đạo quê Nghệ An "nóng máy", anh vẫn là sát thủ hàng đầu ở giải hạng Nhất Quốc gia và V.League.Trong ngày ra quân, câu lạc bộ Bình Phước có chuyến làm khách trước Hòa Bình FC vào ngày 26.10. Dự kiến, sân nhà của Hòa Bình cũng đón rất đông khán giả trong trận đấu này.

MINH PHONG