4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại '10/10 Đại Tiệc Thương Hiệu' từ Shopee

Kinh doanh - Ngày đăng : 16:28, 07/10/2024

Kéo dài từ nay đến hết ngày 12/10, sự kiện 10/10 thường niên của Shopee là dịp để tôn vinh hàng trăm thương hiệu chính hãng từ Shopee Mall và Shopee Premium, đồng thời mang đến hàng loạt ưu đãi độc quyền dành riêng cho thành viên của ứng dụng.

“10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu” là sự kiện được nhiều tín đồ hàng hiệu trông chờ.

1.Tận hưởng bộ ba ưu đãi “Hoàn xu - Giảm giá - Freeship”

Hoàn xu thành viên tới 2 triệu đồng: Tải ứng dụng Shopee và mua sắm trong ngày 10/10, người dùng sẽ có cơ hội được hoàn xu thành viên lên đến 2 triệu xu. Cụ thể, các thành viên Hạng Bạc, Vàng và Kim Cương chốt đơn sản phẩm từ Shopee Mall sẽ được hoàn tới 500.000 xu trên mỗi đơn hàng có giá trị từ 400.000 đồng, tối đa 4 đơn hàng cho từng người dùng.

Săn voucher Shopee Mall đến 5 triệu đồng: Cơ hội nhận voucher đến 5 triệu đồng và hàng ngàn giải thưởng Shopee Xu cùng voucher hấp dẫn khi tham gia chọn số tại chương trình “Shopee Số Gì Đây” diễn ra từ nay đến hết ngày 12/10.

Shopee Video - Giảm đến 50%: Với thao tác đơn giản là lướt xem Shopee Video, người dùng bất kỳ có cơ hội bỏ túi voucher giảm giá đến 50%.

Không lo phí vận chuyển với Freeship Xtra đến 500.000 đồng: Trong tháng 10, chương trình“Phí Ship 0 Đồng” của Shopee tiếp tục chiêu đãi người dùng loạt voucher Freeship Xtra đến 500.000 đồng mỗi ngày. Đặt lịch săn vào các khung 0H - 9H - 12H - 21H trong ngày!

2.Shopee Premium mừng sinh nhật 4 tuổi với loạt deal cao cấp mua 1 tặng 1, quà tặng trị giá đến 13,5 triệu đồng

Đánh dấu 4 năm đi vào hoạt động, Shopee Premium tiếp tục mở rộng danh sách thương hiệu chính hãng cao cấp với các tên tuổi đình đám như Lancôme, ESTEE LAUDER, M.A.C, Kerastase,...

Cơ hội nhận voucher đến 500.000 đồng khi đăng ký chương trình Thành viên thân thiết với các thương hiệu thuộc Shopee Premium.

Quà tặng độc quyền gồm tai nghe Bluetooth cao cấp và đồng hồ thông minh trị giá đến 13,5 triệu đồng sẽ dành cho đơn hàng Shopee Premium có giá trị cao nhất từ 8/10 – 10/10.

Shopee Premium mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng nhân dịp sinh nhật và hỗ trợ mua trước trả sau qua SPayLater với nhiều ưu đãi.

3.Mua sắm - Giải trí vui nhộn với dàn sao nổi tiếng qua Shopee Live

Vào khung giờ 21H30 - 23H30 ngày 9/10, host Duy Khánh cùng khách mời Bùi Công Nam, BB Trần, Neko Lê với khả năng “quăng miếng” tài tình hứa hẹn sẽ tạo nên một phiên livestream “Idol Lên Live” hài hước với rất nhiều khoảnh khắc có một không hai.

Trong khung 11H - 12H ngày 10/10, Shopee, adidas cùng Mono lần đầu tiên kết hợp để tung deal độc quyền cho 5 mẫu giày siêu hot của thương hiệu adidas trên livestream, bên cạnh đó còn có cùng nhiều voucher khủng chỉ có tại Shopee Live.

Từ 20H - 21H ngày 10/10, chuỗi livestream “Sốp Pi Ngày Đôi - Bộ Đôi Ăn Ý” tiếp tục trở lại với host Jun Phạm và khách mời "Anh Trai Best Five" Quang Hùng MasterD vàNicky. Cùng chờ đợi màn kết hợp đặc biệt này bên cạnh các ưu đãi độc quyền đến từ La Roche-Posay, Nestlé và Torano.

Trong 2 ngày 9 và 10/10, Shopee Live còn chào đón sự đổ bộ của loạt mega livestream hoành tráng cùng dàn sao và KOL tên tuổi như Diệu Nhi, Trấn Thành - Hoàng Ku, Minh Tú, Lê Dương Bảo LâmHannah Olala.

Đón xem chuỗi livestream “Shopee Làm Đẹp”diễn ra vào ba ngày 8, 22 và 29/10với sự tham gia của các KOL beauty đình đám gồm Mai Vân Trang, Mai Ngô, Quỳnh Anh Shynvà Salim, tận hưởng loạt deal chính hãng giảm đến 50% và săn voucher giảm đến 2 triệu đồng.

Loạt livestream trên Shopee Live mang đến trải nghiệm mua sắm - giải trí hấp dẫn cho người dùng

4.Hỗ trợ người bán và cộng đồng bằng các sáng kiến thiết thực

Hưởng ứng “Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10.10”, chương trình “Shopee hỗ trợ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (SME)” tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp Việt chuyển đổi số và phát triển bền vững thông qua các khóa huấn luyện kỹ năng TMĐT. Chương trình đặt mục tiêu đào tạo cho 100.000 doanh nghiệp trên khắp 63 tỉnh, thành.

Đầu tháng 10, Shopee tổ chức thành công 2 khóa đào tạo tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 1.300 người gồm đại diện doanh nghiệp, giảng viên, sinh viên các trường đại học trên địa bàn.

Mới đây, Shopee cũng bắt đầu triển khai mô hình livestream tại cửa hàng vật lý để hỗ trợ nhãn hàng tối ưu điểm chạm với khách hàng mục tiêu.

Á Hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu thực hiện buổi livestream tại cửa hàng vật lý của nhãn hàng Watsons.

Chung tay cùng Shopee và UNICEF Việt Nam hỗ trợ khôi phục cuộc sống cho trẻ em và gia đình bị ảnh hưởng sau bão Yagi. Toàn bộ số tiền quyên góp qua nền tảng Shopee sẽ được chuyển trực tiếp đến UNICEF Việt Nam để thực hiện các dự án hỗ trợ cung cấp nước sạch, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và tài chính đến với các em và gia đình.

Dự án quyên góp thông qua nền tảng Shopee đến UNICEF Việt Nam vẫn tiếp tục kéo dài từ nay đến hết ngày 31.10.2024.

Bên cạnh đó, Shopee tiếp tục đẩy mạnh các chương trình hỗ trợ nhà bán hàng và nông dân địa phương, bao gồm “Tinh Hoa Việt Du Ký” và “Đại tiệc livestream trái cây” diễn ra vào ngày 15 hàng tháng.

Thanh Phượng (Tổng hợp)