PSG mất ngôi đầu bảng Ligue 1 sau khi bị Nice cầm chân

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 08:18, 07/10/2024

Paris Saint Germain (PSG) đã rơi xuống vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Ligue 1 sau khi hòa Nice với tỉ số 1-1 trên sân Allianz Riviera (Nice, Pháp) rạng sáng 7/10.

Đội chủ nhà Nice nhập cuộc đầy tự tin mặc dù bị đánh giá yếu hơn PSG ở trận đấu này. Tuy nhiên, trong một ngày đoàn quân HLV Luis Enrique đang gặp khó khăn trong việc tìm nhịp điệu chơi bóng thì hậu vệ Ali Al-Abdi đã trừng phạt đội bóng thủ đô nước Pháp bằng một bàn thắng mở tỉ số trận đấu ở phút 39.

PSG mất ngôi đầu bảng Ligue 1 sau khi bị Nice cầm chân - 1

Dembele mờ nhạt trong ngày PSG gặp khó khăn trước đội chủ nhà Nice (Ảnh: Getty).

Đội khách lấy lại được thế trận sau khi có bàn gỡ ở đầu hiệp hai, Ousmane Dembele chuyền bóng tuyến hai cho Nuno Mendes thực hiện cú sút uy lực, đánh bại thủ thành Marcin Bułka của Nice gỡ hòa 1-1 cho PSG.

Mặc dù PSG dồn ép đội chủ nhà trong suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu nhưng trước sự vững chắc của hàng thủ Nice cùng sự xuất sắc của thủ thành Bułka, PSG đành ngậm ngùi ra về với một điểm có được và đánh rơi vị trí dẫn đầu bảng Ligue 1 vào tay Monaco, đội đã có chiến thắng 2-1 trước Gennes  đêm 6/7.

"Chúng tôi đang khởi đầu mùa giải đầy hứa hẹn. Năm nay PSG đã khởi đầu tốt hơn so với mùa giải trước. Mặc dù các cầu thủ đã chơi không tốt trong hiệp một nhưng họ đã biết cách xoay chuyển tình thế và giành lại 1 điểm.

Điểm số cũng quan trọng vì nó thể hiện đội bóng của bạn chơi tốt đến đâu vào cuối mùa giải, tuy nhiên quan trọng nhất là phải cạnh tranh cho tất cả các danh hiệu", HLV Enrique phát biểu sau trận hòa 1-1 với Nice.

PSG vẫn đang bất bại tại Ligue 1 sau 7 vòng đấu và đứng thứ hai với 17 điểm, kém đội đầu bảng AS Monaco 2 điểm. CLB thủ đô nước Pháp sẽ đối đầu với Strasbourg tại Ligue 1 vào ngày 20/10, sau đó sẽ đối đầu với PSV Eindhoven tại Champions League vào ngày 23/10.

Quyết Thắng