Ngôi sao Real Madrid chấn thương nghiêm trọng, cẳng chân biến dạng

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 16:54, 06/10/2024

Hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid đã dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Villarreal vào đêm qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha có nguy cơ nghỉ hết mùa giải.

Trong trận đấu ở vòng 9 La Liga diễn ra vào đêm qua, Real Madrid đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal. Trong đó, Valverde và Vinicius là những người đã lập công giúp Los Blancos giành chiến thắng.

Ngôi sao Real Madrid chấn thương nghiêm trọng, cẳng chân biến dạng - 1

Cẳng chân của Dani Carvajal đã bị biến dạng sau pha va chạm với Yeremy Pino (Ảnh: RMC).

Tuy nhiên, Real Madrid cũng phải trả giá đắt khi hậu vệ Dani Carvajal đã dính chấn thương rất nặng. Trong nỗ lực tranh chấp với Yeremy Pino ở phút 90+2, hậu vệ người Tây Ban Nha đã duỗi chân qua người của hậu vệ đối phương. Đầu gối của anh đã đập mạnh vào đùi tiền vệ của Villarreal.

Đoạn video làm chậm cho thấy, chân của Dani Carvajal gần như bị bẻ cong, biến dạng sau pha va chạm này. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã la hét vô cùng đau đớn và nằm xuống sân ôm đầu gối. Hậu vệ sinh năm 1992 đã rời sân trên cáng và được đưa ngay tới bệnh viện. Anh đã bật khóc trong đau đớn.

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, Dani Carvajal có thể đã bị đứt dây chằng chéo trước. Trong khi đó, HLV Ancelotti cũng thừa nhận cậu học trò dính chấn thương nghiêm trọng. Ông cho biết: "Phòng thay đồ của Real Madrid rất buồn cho Dani Carvajal. Cậu ấy đã dính chấn thương khá nghiêm trọng. Thật không may khi điều đó xảy ra với cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Tôi hy vọng Dani Carvajal sẽ gặp vấn đề nhẹ nhất có thể".

Ngôi sao Real Madrid chấn thương nghiêm trọng, cẳng chân biến dạng - 2

Dani Carvajal hét lên đau đớn sau pha va chạm này (Ảnh: Ziggo).

Theo báo giới Tây Ban Nha, Dani Carvajal nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài, hay thậm chí là hết mùa giải này. Trong ngày hôm nay, hậu vệ sinh năm 1992 sẽ được kiểm tra chi tiết để biết tình trạng của mình.

Cũng trong trận đấu với Villarreal, Real Madrid còn đối diện với nỗi lo khác. Vinicius Jr đã bị rút khỏi sân ở phút 79 nhường vị trí cho Guler. Cầu thủ này bị đau đốt sống cổ nên cần kiểm tra thêm. HLV Ancelotti cũng không muốn mạo hiểm với cầu thủ người Brazil vì sợ tình hình của anh nặng hơn.

H. Long