Chồng luôn miệng chê chị hàng xóm nhưng tôi bất ngờ bắt gặp hai người tình tứ bên nhau

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 15:06, 06/10/2024

Đúng là nhiều khi không biết đâu mà lần với mồm mép mấy ông đàn ông.

Vợ chồng tôi hiện tại có 2 con nhỏ nhưng vẫn đang đi thuê nhà ở. Nói thật, ở thời buổi này nếu không có gì bứt phá hoặc có sự hậu thuẫn của gia đình thì khó mà có nổi một căn nhà ở thành phố đắt đỏ này.

Chúng tôi cũng cố gắng phấn đấu lắm rồi, mua được một chiếc ô tô để con cái đi lại cho đỡ khổ, cũng tích cóp đầu tư được miếng đất nhưng bảo bây giờ vay mượn ngân hàng để xây hay mua cái nhà thì chúng tôi không dám.

Bây giờ đi thuê nhà cũng chỉ khoảng 5 triệu đến 6 triệu là có một căn chung cư nho nhỏ, cả nhà ở thoải mái rồi chứ nếu vay mượn mua nhà mỗi tháng phải gánh 10 triệu đến 15 triệu để rồi con cái thiếu thốn thì chúng tôi không muốn chút nào.

Đợt vừa rồi do chủ nhà cũ lấy lại nhà để bán nên chúng tôi phải chuyển nhà. Sau cả tháng trời tìm nhà thì may mắn thuê được căn chung cư này, giá thì rẻ mà lại rất phù hợp với nhu cầu của gia đình tôi.

Chị chủ nhà rất tốt tính, ban đầu chị chỉ làm việc với tôi thì không sao nhưng lần đầu gặp chồng tôi, bỗng nhiên chị có vẻ trầm lắng hẳn.

Chồng luôn miệng chê chị hàng xóm nhưng tôi bất ngờ bắt gặp hai người tình tứ bên nhau-1

Đến ngày vợ chồng tôi chuyển hẳn đến thì chị mới nhắn tin riêng cho tôi là cẩn thận với nhà cùng tầng. Nếu chồng em mà có gì dính dáng đến nhà ấy thì phải để ý, bà chị ở nhà ấy nổi tiếng "lẳng lơ".

Mãi sau tôi mới biết, chính chị chủ nhà tôi thuê cũng là nạn nhân của chị Hồng hàng xóm, U50 đáng tuổi bà nội bà ngoại đến nơi mà không nên nết.

Chúng tôi chuyển đến ở được mấy tháng thì quả đúng như những gì chị chủ nhà nói, nhà của chị Hồng cứ như nhà văn hóa ấy, lúc nào cũng nườm nượp người ra ra vào vào, mà chủ yếu là đàn ông. Tôi thì chả biết ai vào với ai nhưng nghe người ta đồn là chị Hồng này cặp với nhiều người.

Tôi chuyển đến ở chưa đầy nửa năm mà chị bị đánh ghen 4 lần rồi. Trung bình cứ 1 tháng chị bị vợ người ta đến đánh ghen 1 lần nhưng không hiểu sao chị cứ trơ trơ ra. Đến mức mà nhiều khi ban quản lý và bảo vệ chung cư phải nhắc nhở chị vì mỗi lần chị bị đánh ghen là ảnh hưởng đến láng giềng.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, chị Hồng đẹp thật. Nhìn ai bảo hơn 40 tuổi rồi cơ chứ! Chị Hồng không chồng con gì nên dáng vẫn đâu vào đấy, chị lại rảnh nữa nên tập tành tối ngày để giữ dáng. Mặt chị cũng sửa nhiều, tiêm filler đến mức cười cứng đơ, nhưng đàn ông họ không nhận ra đâu, họ chỉ thấy nhìn chung chung là đẹp mà thôi.

Chồng tôi có vẻ không ưa chị Hồng, anh chê chị ta luôn mồm. Chê nhiều quá đâm ra tôi cũng thấy là lạ, bình thường anh có quan tâm đến ai đâu mà biết người ta ăn ở ra sao. Đây mấy lần anh cứ ngồi phán xét rằng chị Hồng lẳng lơ. Anh còn khó chịu ra mặt mỗi lần phát hiện ra có người đàn ông nào vào nhà chị Hồng.

Đến tuần trước, thay đổi thời tiết nên tôi mệt đờ cả người. Đang trong giờ làm thì tôi phải xin sếp về nhà nghỉ ngơi.

Ai ngờ thang máy vừa mở thì tôi thấy chồng mình bước ra từ nhà chị Hồng, còn cố vươn vào ôm eo nhau một cái, nghe chừng quyến luyến nhau lắm không muốn rời đi.

Nhìn thôi là biết anh ả qua lại với nhau lâu rồi. Tôi cay lắm nhưng vẫn bình tĩnh giơ điện thoại lên quay tuy chỉ dài 24 giây nhưng đầy đủ dữ liệu và nét căng!

Về nhà tôi đăng thẳng lên nhóm cư dân cho mọi người cùng ngắm. Bài viết tương tác cao lắm, giờ ai cũng được ngắm cảnh quay tình cảm của bà chị U50 và chồng người khác.

Giờ thì tôi đang ngồi nghĩ xem có nên tha thứ cho chồng hay ly hôn luôn cho rồi...

Theo Phụ nữ Việt Nam