Công Phượng đáp trả khi bị tấn công trên mạng xã hội

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 16:17, 05/10/2024

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết, anh không quan tâm đến bình luận trên mạng xã hội mà chỉ cố gắng hoàn thành mục tiêu của mình.
Công Phượng đáp trả khi bị tấn công trên mạng xã hội
Tiền đạo Công Phượng trong màu áo Bình Phước. Ảnh: BPFC

"Tôi không dùng Facebook nên ít đọc được những bình luận tấn công mình. Tôi thấy khi lên mạng, mọi người nói này nói kia, nhưng ra ngoài thì không dám nói. Đây là vấn đề rất bình thường của xã hội, không chỉ Việt Nam và trên thế giới, mình cần chấp nhận điều này. Cần tập trung làm việc cho bản thân và mục tiêu đã đặt ra", Công Phượng chia sẻ chiều 5.10.

Giữa tháng 9, Nguyễn Công Phượng chia tay Yokohama FC, khép lại gần 2 năm xuất ngoại không thành công tại Nhật Bản. Công Phượng quyết định gia nhập câu lạc bộ Bình Phước nhằm cứu vãn sự nghiệp. Trước khi trở lại quê nhà, anh vướng vào cuộc tranh cãi lớn vì thành tích không như ý trên sân cỏ.

Nhiều người tận dụng các hình ảnh Công Phượng tham gia hoạt động thương mại của đội bóng chủ quản như bán gà rán, pha chế cà phê để mỉa mai cầu thủ này.

Thực tế, cho dù có đá chính hay không được thi đấu, Công Phượng vẫn phải đồng hành cùng Yokohama FC trong các hoạt động bên lề của đội bóng này.

Hơn nữa, không phải ai cũng đủ dũng cảm và quyết tâm xuất ngoại nhiều lần như Công Phượng. Hiếm ai khao khát thành công bên ngoài biên giới Việt Nam như tiền đạo sinh năm 1995. Bóng đá Việt Nam cần nhiều người “mở đường” như vậy để có thể thành công trong tham vọng xuất khẩu cầu thủ.

Trở lại với bản hợp đồng gia nhập Bình Phước, Công Phượng cho biết, anh đặt mục tiêu cùng đội bóng mới lên hạng V.League. Đồng thời, Công Phượng khao khát quay lại tuyển Việt Nam sau hơn 1 năm vắng bóng.

MINH PHONG