Hai cựu ngôi sao Man Utd không ngừng tỏa sáng, CĐV nhói lòng

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 10:13, 05/10/2024

Lukaku và McTominay tiếp tục tỏa sáng giúp Napoli giành chiến thắng 3-1 trước Como ở vòng 7 Serie A diễn ra vào đêm qua. Chứng kiến điều này, cổ động viên (CĐV) Man Utd thực sự đau đớn.

McTominay buộc phải rời Man Utd không kèn không trống trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Cuối cùng, anh quyết định lựa chọn đầu quân cho Napoli của HLV Conte. Đây cũng là CLB mà Lukaku quyết định đầu quân sau khi rời Chelsea.

Hai cựu ngôi sao Man Utd không ngừng tỏa sáng, CĐV nhói lòng - 1

McTominay liên tục ghi bàn cho Napoli (Ảnh: Getty).

Họ đã cho thấy quyết định "tụ nghĩa" ở đội bóng của Conte là quyết định chính xác. Trong thời gian qua, hai cầu thủ này liên tục tỏa sáng giúp cho Napoli vươn lên đỉnh Serie A.

Trong trận đấu ở vòng 7 Serie A với Como diễn ra vào đêm qua, họ lại là nhân vật chính giúp Napoli giành chiến thắng 3-1. Ngay ở giây thứ 26, Lukaku đã kiến tạo cho McTominay ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng phương Nam Italy.

Sau đó, Lukaku còn trực tiếp ghi bàn ở phút thứ 53, nâng tỷ số lên 2-1, trước khi kiến tạo cho David Neres ấn định chiến thắng 3-1.

Như vậy, sau 5 trận ra sân ở Serie A mùa giải này, Lukaku đã ghi 3 bàn và có 4 đường kiến tạo thành bàn. Trong khi đó, McTominay cũng đặt dấu giày vào 3 bàn thắng trong 3 trận gần nhất của Napoli (ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn). Ở Napoli, McTominay đã được HLV Conte xếp ở vị trí hộ công, thay vì lùi sâu ở hàng tiền vệ như ở Man Utd. Ngôi sao người Scotland đã phát huy đầy đủ tố chất của mình.

Hai cựu ngôi sao Man Utd không ngừng tỏa sáng, CĐV nhói lòng - 2

Cặp Lukaku và McTominay trở thành song sát đáng sợ của Napoli (Ảnh: Goal).

Napoli lúc này dẫn đầu bảng Serie A với 16 điểm sau 7 trận, nhiều hơn đội xếp thứ hai là Juventus 4 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận. Sau mùa giải 2022/23 thăng hoa với chức vô địch, mãi tới thời điểm này, Napoli mới tận hưởng bầu không khí trên đỉnh bảng.

Chứng kiến McTominay tỏa sáng ngay sau khi rời Man Utd, nhiều CĐV của Quỷ đỏ tỏ ra tiếc nuối. Dưới đây là một vài bình luận trên Twitter:

"Nếu xem McTominay thi đấu cho Napoli thì chúng ta có thể thấy đó là cầu thủ đẳng cấp".

"McTominay như cá gặp nước khi sang Italy thi đấu".

"Cựu cầu thủ Man Utd kiến tạo cho cựu cầu thủ Man Utd ghi bàn. Đau lòng quá".

"Man Utd đã bỏ rơi báu vật, để mang về những phế phẩm".

"McTominay đã tìm được niềm vui ở Italy rồi, chỉ có nỗi buồn ở lại với Man Utd".

H. Long