Đà Nẵng chấm dứt thành tích sạch lưới của HAGL

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 20:45, 03/10/2024

SHB Đà Nẵng trở thành đội đầu tiên ở LPBank V.League 2024-25 buộc HAGL phải thủng lưới, với kết quả hòa 1-1 trên sân Hòa Xuân.

HAGL khởi đầu mùa giải V.League 2024-25 rất ấn tượng với thành tích bất bại, đồng thời giữ sạch lưới trong 270 phút đầu tiên.

Từ sự khởi đầu đó, đội quân của HLV Lê Quang Trãi rất tự tin khi bước vào chuyến làm khách đến sân Hòa Xuân.

da-nang-hagl-2.jpg
da-nang-hagl.jpg
Jairo giúp Đà Nẵng dẫn trước

Mục tiêu của HAGL là kéo dài thành tích giữ sạch lưới cũng như giành 3 điểm trước tân binh của V.League để củng cố ngôi đầu bảng.

Đà Nẵng mới chỉ có 1 điểm trước khi tiếp đón HAGL, trải qua 2 thất bại liên tiếp và lọt lưới trung bình 2 bàn/trận.

Chính đội chủ nhà nhập cuộc tốt hơn. Đội quân của HLV Đào Quang Hùng tạo áp lực lớn lên phần sân HAGL.

Trong một tình huống như vậy, thủ môn trẻ Trần Trung Kiên phạm sai lầm khiến Dụng Quang Nho phạm lỗi với De Oliveira. Trọng tài tham khảo VAR và cho chủ nhà phạt đền.

Yuri Mamute được trao nhiệm vụ đá phạt đền, nhưng cú sút của cầu thủ người Brazil bị Trung Kiên bay người cản phá. Thủ môn 21 tuổi chuộc lỗi và chứng minh vì sao anh được HLV Kim Sang Sik gọi vào tuyển Việt Nam.

Đến phút 34, HAGL có bàn mở tỷ số. Thủ môn Văn Biểu xử lý không tốt sau pha đá phạt của đội khách, Jairo tận dụng tình huống lộn xộn đưa bóng vào khung thàng trống.

da-nang-hagl-3.jpg
da-nang-hagl-4.jpg
De Oliveira trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới HAGL mùa 2024-25

Đầu hiệp 2, Minh Vương thực hiện cú vung chân một chạm từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi về góc cao, nhưng Văn Biểu bay người cứu thua khó tin.

Đà Nẵng nỗ lực đẩy nhanh tấn công để tìm bàn gỡ. Đội chủ nhà thành công trong việc đưa bóng trở lại vạch xuất phát ở phút 68. Hàng thủ HAGL thiếu quyết liệt để De Oliveira ra chân nhanh đánh bại Trung Kiên.

Trận đấu sôi động nhưng không có thêm bàn thắng. Đà Nẵng thành công trong việc chọc thủng lưới đội đầu bảng HAGL để lên tinh thần cho nỗ lực thoát khỏi vị trí chót bảng.

Ngọc Linh