Danh sách tuyển Việt Nam: HLV Kim Sang Sik gọi Văn Quyết trở lại

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 12:34, 02/10/2024

HLV Kim Sang Sik vừa công bố danh sách tuyển Việt Nam cho dịp FIFA Days tiếp theo, trong đó có sự trở lại của Nguyễn Văn Quyết.

Sau khi không thành công ở LPBank Cup 2024, HLV Kim Sang Sik quyết định thực hiện nhiều thay đổi trong thành phần tuyển Việt Nam.

Bên cạnh Bùi Hoàng Việt Anh trở lại sau chấn thương, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng mở lại cánh cửa đội tuyển cho Lê Phạm Thành Long, Tô Văn Vũ, Châu Ngọc Quang.

van-quyet-dinh-bac.jpg
Cựu binh Văn Quyết và ngôi sao trẻ Đình Bắc cùng được gọi vào tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Sự trở lại được chú ý nhất là tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Văn Quyết, thủ lĩnh của CLB Hà Nội ở V-League 2024-25.

Văn Quyết ghi 2 trong 4 bàn của Hà Nội từ đầu mùa giải. Anh sẽ thay đồng đội trẻ Phạm Tuấn Hải, người vắng mặt vì chấn thương.

Ở tuổi 33, Văn Quyết hy vọng sẽ có trận đấu đầu tiên cùng tuyển Việt Nam sau gần 1 năm.

Lần gần nhất đội trưởng CLB Hà Nội khoác áo ĐTQG là trận thắng Philippines 2-0, dưới thời HLV Troussier, diễn ra tháng 11/2023.

Bên cạnh đó, HLV Kim Sang Sik cũng trao cơ hội cho một loạt cầu thủ trẻ, như thủ môn Nguyễn Văn Việt, Trần Trung Kiên - người có 3 trận sạch lưới cùng HAGL tại V-League 2024-25.

Những gương mặt trẻ khác là một số cái tên quen thuộc của bóng đá Việt Nam như Khuất Văn Khang, Nguyễn Đình Bắc, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Quốc Việt, Giáp Tuấn Dương.

Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Ấn Độ (9/10) và Lebanon (15/10). Cả 2 trận đấu đều diễn ra trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Đây là thử nghiệm cuối cùng và rất quan trọng của tuyển Việt Nam với HLV Kim Sang Sik, trước khi bước vào AFF Cup 2024 (ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024).

viet-nam-danh-sach.png
viet-nam-lich.png

Ngọc Linh