Anh Thơ - Trọng Tấn hiện ra sao sau 3 lần đính chính tin đồn có 'quan hệ ngoài luồng'?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:00, 02/10/2024

Sau 3 lần 4 lượt phải lên tiếng đính chính về tin đồn có “quan hệ ngoài luồng”, mối quan hệ hiện tại của Anh Thơ - Trọng Tấn khiến nhiều người quan tâm.

Anh Thơ - Trọng Tấn là cặp song ca nổi tiếng và được công chúng yêu thích không thua gì cặp song ca NSND Thu Hiền và NSND Trung Đức.

“Tình ta biển bạc đồng xanh” hay “Người đi xây hồ Kẻ Gỗ”, “Giận mà thương”, “Dòng sông quê anh, dòng sông quê em”… với tiếng hát của Anh Thơ – Trọng Tấn đã đi vào lòng công chúng nhiều năm qua.

Cũng chính vì sự kết hợp quá ăn ý và hoàn hảo đó mà cả hai bị khán giả hiểu lầm là có quan hệ yêu đương. Khi biết họ chỉ là bạn bè, nhiều người vẫn mong họ là một cặp.

Song, không biết vì quá yêu mến thần tượng hay vì điều gì nhưng một số người thậm chí còn đồn Anh Thơ - Trọng Tấn có “quan hệ ngoài luồng”. Những tin đồn không căn cứ này khiến Anh Thơ phải nhiều lần lên tiếng đính chính.

Anh Thơ - Trọng Tấn hiện ra sao sau 3 lần đính chính tin đồn có quan hệ ngoài luồng?-1
Anh Thơ Trọng Tấn là cặp song ca rất được khán giả yêu mến.

Anh Thơ - Trọng Tấn hiện ra sao sau 3 lần đính chính tin đồn có quan hệ ngoài luồng?-2
Cũng chính vì sự kết hợp quá ăn ý trong âm nhạc nên họ bị đồn thổi về đời tư.

Năm 2017, trả lời phỏng vấn trên tờ Phụ nữ Việt Nam, Anh Thơ đã kể rằng, có người tìm đến tận nhà cha mẹ cô ở Thanh Hóa để bày tỏ sự hâm mộ với nữ ca sĩ. Thế nhưng sau đó lại đi lan truyền thông tin "Trọng Tấn và Anh Thơ cặp bồ với nhau đấy, yêu nhau đấy".

Ở lần lên tiếng này, Anh Thơ khẳng định, cô và Trọng Tấn chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Và nữ ca sĩ coi mối quan hệ của ca hai như hai thằng bạn. Anh Thơ còn tự nhận, cô đàn ông và nam tính hơn cả Trọng Tấn.

Lần thứ 2, Anh Thơ đề cập tới nghi vấn tình cảm với Trọng Tấn là vào năm 2019. Nữ ca sĩ tiếp tục khẳng định, mối quan hệ của cô và Trọng Tấn là "hoàn toàn trong trắng". Theo Anh Thơ vì "trong trắng" nên mới giữ được mối quan hệ dài hơn 2 thập kỷ.

Lần thứ 3 là vào năm 2023 khi làm khách mời của chương trình “Lời tự sự” (VTV3), Anh Thơ tiếp tục lên tiếng về nghi vấn tình cảm của mình với Trọng Tấn.

Anh Thơ kể, trong một lần đi mua đồ, cô tình cờ nghe thấy một người lớn tuổi nhắc tên mình với thông tin sai lệch. "Họ nói Anh Thơ, Trọng Tấn có mối quan hệ ngoài luồng. Tôi không hiểu thông tin đó từ đâu ra”, nữ ca sĩ chia sẻ trên Lời tự sự.

Ở thời điểm nghe thấy điều đó, Anh Thơ đã kiềm chế không phản ứng nhưng tại chương trình, nữ ca sĩ tuyên bố lần cuối, đính chính về quan hệ với Trọng Tấn rằng:

Lần duy nhất và cũng là cuối cùng tôi chia sẻ về câu chuyện này. Tôi và Trọng Tấn chưa bao giờ, cũng không bao giờ có tình cảm trai gái. Tình cảm của chúng tôi dành cho nhau rất trong sáng. Chúng tôi tôn trọng, nể phục nhau”.

Anh Thơ - Trọng Tấn hiện ra sao sau 3 lần đính chính tin đồn có quan hệ ngoài luồng?-3
Ca sĩ Anh Thơ 3 lần phải lên tiếng đính chính những thông tin sai lệch về cô và Trọng Tấn.

Kể từ đó tới nay, Anh Thơ - Trọng Tấn dường như phớt lờ mọi thông tin sai lệch về mình. Họ tập trung cho âm nhạc, cho nghệ thuật để đáp lại tình cảm mà những người yêu nhạc dành cho mình.

Hồi năm 2023, họ còn làm dự án âm nhạc xuyên Việt mang tên “Trọng Tấn - Anh Thơ: 20 năm những bản tình ca”.

Tại sự kiện này, ca sĩ Trọng Tấn nói về Anh Thơ  một lần nữa nhấn mạnh: “Chúng tôi chơi với nhau rất thân tình, là bộ đôi ăn ý trên sân khấu nhưng bên dưới vô cùng trong sáng, xưng tao - mày hồn nhiên từ xưa đến giờ”.

Được biết, vợ của Trọng Tấn rất quý Anh Thơ. Thậm chí bên ngoài có những lời đồn không hay thì bà xã Trọng Tấn luôn “yên tâm” giao chồng cho Anh Thơ mỗi lần đi hát.

Trọng Tấn hát với ai thì không biết nhưng riêng tôi thì vợ cậu ấy rất thoải mái và cực kỳ yên tâm. Chúng tôi không giữ kẽ gì cả, cũng chưa bao giờ có sự hiểu lầm xảy ra”, Anh Thơ nói trên tờ Dân Trí.

Anh Thơ - Trọng Tấn hiện ra sao sau 3 lần đính chính tin đồn có quan hệ ngoài luồng?-4
Vợ chồng Trọng Tấn và con gái út.

Anh Thơ - Trọng Tấn hiện ra sao sau 3 lần đính chính tin đồn có quan hệ ngoài luồng?-5
Anh Thơ và 2 cô con gái hậu ly hôn.

Sắp tới đây, Anh Thơ tổ chức liveshow “Nàng Thơ trở về” tại Thanh Hóa và khách mời được công bố chính thức với báo giới là nghệ sĩ Xuân Hinh và ca sĩ Trọng Tấn.

Có thể thấy, cặp song ca  Anh Thơ - Trọng Tấn vẫn giữ tình bạn thân thiết bất chấp những lời đồn đoán không căn cứ. Cả sự nghiệp âm nhạc cũng như cuộc sống riêng tư của mỗi người đều bình yên, không sóng gió.

Nếu Anh Thơ hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân sau khi chia tay chồng cũ nhiều năm trước, giữ lối sống giản dị dù là người của công chúng thì Trọng Tấn có cuộc hôn nhân ấm êm, hạnh phúc bên bà xã Thanh Hoa và các con.

Bà xã Trọng Tấn dù có 2 bằng đại học nhưng từng gác lại ước mơ của mình để ở nhà chăm sóc 2 con. Sau này, cô hỗ trợ Trọng Tấn rất nhiều trong sự nghiệp của anh, luôn đồng hành cùng chồng ở nhiều sự kiện, chăm chút từng li từng tí. Trên Facebook cá nhân, vợ chồng Trọng Tấn thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau và bên các con.

Anh Thơ - Trọng Tấn hiện ra sao sau 3 lần đính chính tin đồn có quan hệ ngoài luồng?-6

Theo Người Đưa Tin