Phát hiện hài cốt nghi của bé gái Malaysia trong bụng cá sấu

Thiên nhiên - Môi trường - Ngày đăng : 15:52, 01/10/2024

Khoảnh khắc kinh hoàng được ghi nhận ở Malaysia khi dân làng mổ bụng con cá sấu và phát hiện một bộ hài cốt bên trong.
Phát hiện hài cốt nghi của bé gái Malaysia trong bụng cá sấu - 1

Con cá sấu bị bắt ngày 27/9 (Ảnh: Newflash).

Người dân địa phương cho rằng, hài cốt này là bé gái 6 tuổi, tên Cecelia Julan Intik, bị cá sấu tấn công khi đang chơi đùa trên bờ sông ở Tatau, Malaysia, hôm 25/9.

Chứng kiến sự việc, chị gái và ông của cô bé vô cùng kinh hoàng, nhưng không thể làm gì được để ngăn cuộc tấn công chớp nhoáng của kẻ săn mồi hung dữ. Theo lời kể, con cá sấu xuất hiện dưới làn nước, sau đó đớp lấy chân cô bé, rồi lôi nhanh xuống sông.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, dân làng đã săn được hai con cá sấu ở sông Sungai Tataul vào ngày 27/9, hai ngày sau khi xảy ra sự việc kể trên.

"Cả hai con cá sấu bị bắt cùng một ngày. Con đầu tiên nặng 1,2 tấn. Con thứ 2 nặng 1,3 tấn", cảnh sát trưởng khu vực xác nhận.

Phát hiện hài cốt nghi của bé gái Malaysia trong bụng cá sấu - 2

Dân làng phát hiện hài cốt bên trong bụng con cá sấu (Ảnh: Newflash).

Mặc dù chưa thể xác nhận được có phải con cá sấu đã tấn công bé gái 6 tuổi hay không, khi mổ bụng một trong hai con cá sấu, người dân phát hiện một bộ xương người và một nắm tiền xu.

Hài cốt này sau đó được chuyển đến phòng xét nghiệm pháp y để phân tích. Một số thành viên trong gia đình bé gái 6 tuổi đã tình nguyện tham gia cuộc khám nghiệm để giúp cảnh sát nhận dạng hài cốt. Tuy nhiên, kết quả của cuộc xét nghiệm chưa được công bố.

Minh Khôi