Trùm buôn bán tình dục Diddy kháng cáo sau khi lộ ảnh gây sốc

Showbiz - Ngày đăng : 14:35, 01/10/2024

Luật sư của Diddy đã nộp đơn kháng cáo để thân chủ được tại ngoại sau 2 tuần rapper này bị bắt vì cáo buộc buôn bán tình dục, tống tiền...

Trùm buôn bán tình dục Diddy kháng cáo sau khi lộ ảnh gây sốc-1
Diddy. Ảnh: WireImage

Ngày 30/9, Alexandra Shapiro, luật sư thuộc đội pháp lý của rapper đã nộp đơn kháng cáo để thân chủ của mình được tại ngoại trong thời gian chờ xét xử. Diddy bị bắt ngày 16/9 tại một khách sạn ở Manhattan và hiện đang ở Trung tâm giam giữ Metropolitan tại Brooklyn. Trước đó, Diddy hai lần bị tòa bác bỏ đề nghị nộp tiền bảo lãnh để được tại ngoại vào các ngày 17 và 18/9.

Bản cáo trạng 14 trang thống kê chi tiết các chứng cứ chống lại rapper 55 tuổi. Diddy đã tổ chức các bữa tiệc thác loạn trái phép có tên "freak offs" và bị cáo buộc đã dàn dựng các màn trình diễn tình dục rồi ghi hình lại mà không được sự cho phép của những người có mặt. Rapper cũng bị tố thường xuyên đánh thuốc và lạm dụng tình dục nhiều nạn nhân.

Vốn là một trong những ca sĩ giàu có nhất thế giới với khối tài sản ròng vào năm 2022 là 1 tỷ USD, Diddy đã thuê đội ngũ luật sư giỏi nhất để bào chữa cho mình. Hiện rapper đã được đưa ra khỏi diện theo dõi tự tử và được phép gặp thân nhân trước khi hầu tòa trong những ngày tới.

Trùm buôn bán tình dục Diddy kháng cáo sau khi lộ ảnh gây sốc-2
Diddy lấy đồ ăn được đặt trên người một phụ nữ khỏa thân. Ảnh: Backgrid 

Sau khi khiến dư luận rúng động với hình ảnh những bữa tiệc trắng xa hoa có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám, Diddy mới đây tiếp tục khiến nhiều người sốc khi TMZ công bố những hình ảnh nhức mắt trong tiệc sinh nhật của rapper này hàng chục năm trước, trong đó Diddy hào hứng ăn buffet được bày trên người một phụ nữ khỏa thân nằm trên bàn.

Theo Vietnamnet